Mel B phủ nhận ngoại tình với Simon Cowell

Nữ ca sĩ Mel B đã gọi điện cho Lauren Silverman - bạn gái của Simon Cowell - khẳng định không hề có chuyện dan díu tình cảm giữa cô và Simon.

Lauren Silverman được cho là đã gửi một loạt tin nhắn giận dữ chất vấn Mel B bởi người đẹp nghe được tin đồn rằng nữ ca sĩ Spice Girls tằng tịu với Simon Cowell. Theo Mirror, Mel B rất buồn trước những cáo buộc này và đã gọi điện thẳng cho Lauren làm rõ vụ việc.

Mel B phủ nhận ngoại tình với Simon Cowell-1
Mel B bị nghi ngờ có mối quan hệ tình cảm bí mật với đồng nghiệp "Got Talent" Simon Cowell.

"Khi biết chuyện, Mel rất buồn lòng", người bạn của nữ ca sĩ kể.

"Cô ấy nói: 'Tin đồn đó đi ngược lại mọi điều về con người tôi. Bất kỳ ai biết tôi, bao gồm cả Simon, đều hiểu rằng tôi chưa bao giờ làm điều gì gây tổn thương tới người phụ nữ khác. Tôi là một phụ nữ bảo vệ phái nữ'. Mel cũng nói cô đã thảo luận với các luật sư riêng để tìm hiểu xem ai đã tung tin đồn cô và Simon ngoại tình với nhau vì điều đó hoàn toàn bịa đặt".

Trang The Sun cho biết, hiện tại mọi khúc mắc giữa Mel B với Lauren Silverman đã được giải quyết. Đại diện của Simon Cowell cũng khẳng định ông trùm truyền thông và bạn gái vẫn hạnh phúc và đang cách ly tránh dịch cùng nhau tại Los Angeles.

Mel B phủ nhận ngoại tình với Simon Cowell-2
Bạn gái Simon Cowell nghi ngờ anh ngoại tình với Mel B.

Nguồn tin trước đó nói rằng sở dĩ bạn gái Simon Cowell luôn thấy bất an vì cô và Simon chưa kết hôn dù đã gắn bó 7 năm. Lauren lo lắng bởi giám khảo Got Talent là người đàn ông quyến rũ và có rất nhiều bạn nữ. Trong số bạn bè của Simon, Mel B là đồng nghiệp thân thiết gần một thập kỷ nay.

Hôm 9/5, ca sĩ Sinitta - người yêu cũ và hiện là bạn thân của Simon Cowell - khẳng định rằng Simon sẽ không bao giờ cầu hôn Lauren. "Bạn không biết chuyện gì diễn ra sau cánh cửa đâu. Tôi sẽ không bao giờ phải sắm mũ cưới để tới dự đám cưới của họ", Sinitta nói.

Sinitta cho rằng bạn gái của Simon nên chấp nhận việc anh duy trì tình bạn thân thiết với các đồng nghiệp nữ. Cô phát biểu: "Không hề có chuyện Simon ngoại tình với Mel B. Tôi luôn ở cùng họ khi Mel tham gia show truyền hình. Mel là người vui tính và bận rộn. Họ thực sự là những người bạn tốt và Lauren không nên lo lắng trước mối quan hệ này. Cô ấy chẳng có gì phải buồn phiền cả".

Mel B phủ nhận ngoại tình với Simon Cowell-3
Sinitta hẹn hò với Simon Cowell vào thập niên 1980 và hiện là bạn bè của nhau.

Lauren Silverman hẹn hò Simon từ năm 2013 đến nay và có chung cậu con trai Eric 6 tuổi. Trước đây, Lauren kết hôn với triệu phú bất động sản Andrew Silverman - bạn thân của Simon Cowell. Đầu năm 2013, cô ngoại tình với Simon Cowell và mang thai bé Eric. Lauren quyết định ly hôn Andrew và chuyển đến sống cùng Simon từ đó đến nay.

Mel B đã ly hôn nhà sản xuất phim Stephen Belafonte vào năm 2018 và hiện vẫn độc thân. Nữ ca sĩ 44 tuổi đang nuôi ba cô con gái từ các mối quan hệ cũ.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/mel-b-phu-nhan-ngoai-tinh-voi-simon-cowell-4097200.html

Simon Cowell Mel B

Tin tức mới nhất