Mệnh gì mang vật ấy trong ví, chắc chắn sẽ giàu sang phú quý khó ai sánh kịp

Cùng xem bạn thuộc mệnh gì và hãy bỏ thứ này vào ví của mình, tiền bạc và may mắn sẽ về tay.

Chiếc ví, vật dụng luôn đồng hành cùng bạn mọi lúc mọi nơi và chứa đựng rất nhiều thứ quan trọng. Sử dụng ví tiền thông minh chính là chìa khóa giúp bạn tràn đầy vượng khí và trở nên giàu có. Tuy nhiên có việc sử dụng sao cho đúng phong thủy thì không phải ai cũng biết.

Dưới đây là những điều bạn cần lưu ý khi sử dụng ví để tránh hao hụt tiền bạc, thu hút được may mắn, tài lộc.

Bỏ gì vào ví để tăng may mắn?

Mệnh gì mang vật ấy trong ví, chắc chắn sẽ giàu sang phú quý khó ai sánh kịp-1

Đặt bao lì xì đỏ trong ví

Nếu bạn muốn có nhiều tiền công việc ăn nên làm ra bạn có thể lấy một bao lì xì màu đỏ mà bạn được tặng vào đầu năm mới đặt vào trong ví như thần hộ mệnh. Màu đỏ của bao lì xì, cùng với tờ tiền bạn được người ta tặng nhân dịp năm mới sẽ mang tới nhiều may mắn trong công việc, tài lộc của bạn.

Đặt tiền vào tất cả các ngăn của ví

Tránh các ngăn trong ví trống rỗng làm tiêu tán tài lộc thì bạn nên luôn luôn để tiền trong ví dù nhiều hay ít nhé. Điều này sẽ đồng nghĩa với việc tiền bạc và tài lộc của bạn ngày một gia tăng lên. 

Đặt đồng xu may mắn trong ví

Đồng xu may mắn hay còn được gọi với tên khác là tiền cổ phong thủy, tiền xu phong thủy. Đây là những đồng tiền may mắn được mọi người mua về với mong muốn sinh ra vận khí tốt lành, không chỉ gia tăng phúc lộc mà còn mang tới nhiều điều may mắn cho bản thân và gia đình trong cuộc sống.

Việc đặt một đồng xu trong ví chắc chắn sẽ khiến chủ nhân gặp nhiều may mắn và thành công hơn.

Mệnh gì mang theo đấy để vận may tiền bạc luôn ào ạt vào nhà:

– Mệnh mộc: Mang theo muối

Những người mệnh Mộc thì nên bỏ muối trắng vào trong ví, như thế sẽ giúp việc dưỡng mệnh rất tốt. Từ đó tiền tài sẽ tự nhiên chui vào ví.

– Mệnh kim: Mang theo đất

Hãy cho một ít đất vào ví sẽ giúp vượng phát cho người mang mệnh Kim, thúc đẩy sự hưng vượng phát tài lộc.

– Mệnh thủy: Mang theo bạc

Bạn có biết những vật phẩm làm bằng bạc là tượng trưng cho mệnh Kim, bởi Thủy sinh Kim nên mang theo bạc bên người sẽ giúp ích cho những người mệnh Thủy. 

– Mệnh hỏa: Mang theo  gỗ

Nên lấy gỗ từ cây đang sống là tốt nhất, bỏ vào ví sẽ làm cho người mệnh Hỏa thêm vững chãi, may mắn.

– Mệnh thổ: Mang theo bật lửa hoặc bao diêm

Không chỉ tăng may mắn về tiền bạc, mang theo lửa hoặc diêm còn giúp bạn tăng may mắn về đường tình duyên nên nếu là người mệnh Thổ, nhớ mang vật này trong ví đấy nhé.

Những lưu ý khi sửu dụng ví để tránh hao hụt tiền bạc

Không dùng ví đã qua sử dụng

Mệnh gì mang vật ấy trong ví, chắc chắn sẽ giàu sang phú quý khó ai sánh kịp-2

Bạn không nên dùng ví đã qua sử dụng, bởi vì năng lượng từ người chủ cũ nằm ở trong ví sẽ ảnh hưởng tới bạn khi bạn bắt đầu sử dụng nó. Bạn sẽ không thể biết dòng năng lượng đó là tốt hay xấu cho mình, vì vậy, tốt nhất là nên mua một chiếc ví mới hợp mệnh với mình nhé.

Không để biên lai, hoá đơn, giấy nợ trong ví 

Tuyệt đối không nên cho vào vì sẽ làm thất thoát tiền của, mở cung hư hao. Nếu để bảo vệ môi trường, bạn có thể bỏ vào túi xách hoặc túi quần túi áo, sau đó vứt vào thùng rác, không bỏ vào ví. 

Luôn giữ ví gọn gàng

Một chiếc ví sạch sẽ, ngăn nắp sẽ có không gian rộng rãi để chào đón nguồn năng lượng tích cực tràn vào ví. Vì vậy hãy bắt đầu dọn dẹp ví của mình bằng cách loại bỏ những tờ giấy vụn, những tờ hóa đơn thanh toán cũ, thẻ tín dụng hết hạn và chỉ để lại những giấy tờ cần thiết. Quan trọng hơn hết, hãy luôn giữ ví ở trạng thái có tiền vì nó tượng trưng cho sự giàu có.

Tránh để tiền trong ví lẫn lộn

Bạn hãy làm  thói quen để tiền trong ví theo hướng từ cao đến thấp, nên tiêu những đồng tiền cũ bẩn đi và mang tiền mới về. Khi trả tiền bạn nên chú ý lễ độ và đặt phía chính diện của đồng tiền hướng về phía chủ nhân mới của nó.

Không để ảnh người khác trong ví

Chúng ta hay có thói quen để ảnh một ai đó trong ví nhưng điều đó vô hình chung đã làm khả năng thu hút tiền của chúng ta bị ảnh hưởng. Khi để hình người nào đó trong ví, họ sẽ tác động đến nguồn năng lượng và vận khí của chúng ta, rất khó để biết họ có tốt về đường tiền tài hay không.

Thanh Lan (Tổng hợp)
Theo Vietnamnet
 

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/menh-gi-mang-vat-ay-trong-vi-chac-chan-se-giau-sang-phu-quy-n-266606.html

phong thủy

Tin tức mới nhất