Mèo 2k4 kêu oan về clip 18+ đang xôn xao

Mèo 2k4 đã nghĩ tới việc kết thúc cuộc đời vì quá sốc. Tuy nhiên sau khi được mọi người động viên, nữ streamer đã bình tâm trở lại.

Vài ngày trở lại đây, thông tin nữ streamer nổi tiếng tên Mèo 2k4 bị lộ clip nóng đã nhận về sự quan tâm lớn. Theo tìm hiểu, cô gái này sinh năm 1999, hiện đầu quân cho một công ty chuyên đào tạo streamer game.

Mèo 2k4 kêu oan về clip 18+ đang xôn xao-1

Dù mới làm việc trong lĩnh vực streamer nhưng 9X đã có kênh YouTube hơn 150.000 người đăng ký cùng 2 triệu người theo dõi trên TikTok.

Nam chính trong clip tên Bé Chanh. Nhân vật này cũng lên tiếng ngay khi scandal nổ ra.

Riêng Mèo 2k4, cô đã nghĩ tới việc kết thúc cuộc đời vì quá sốc. Tuy nhiên, sau khi được mọi người động viên nữ streamer đã bình tâm trở lại.

Mèo 2k4 kêu oan về clip 18+ đang xôn xao-2

Mới đây trên trang cá nhân, cô đã làm một clip dài trải lòng về clip nóng. Nữ streamer cho hay: "Thực sự mình vừa trải qua thời gian rất vi diệu... Mình muốn gửi lời xin lỗi đến tất cả mọi người đã đồng hành, luôn yêu quý và ủng hộ thời gian qua.

Về sự việc vừa rồi, đó là thứ mình không mong muốn. Mèo không biết đến sự tồn tại của clip đó. Mình không đồng ý để cho quay, mình cũng không biết bản thân đã bị quay. Khi phát hiện sự việc, mình đã đề nghị xóa clip đó đi rồi.

Không hiểu sao bây giờ nó xuất hiện ở đây. Đúng là 'amazing' thật. Hiện mình không biết việc quay clip là đúng hay sai nữa".

Kết thúc clip, cô đã đứng lên, cúi đầu xin lỗi người hâm mộ vì những sai lầm của mình.

Mèo 2k4 kêu oan về clip 18+ đang xôn xao-3

Mèo 2k4 kêu oan về clip 18+ đang xôn xao-4
Loạt bình luận trái chiều dưới clip của cô gái trẻ.

Động thái mới đây của Mèo 2k4 lập tức nhận về rất nhiều quan tâm. Không ít người hâm mộ động viên nữ streamer. Tuy nhiên, cũng xuất hiện nhiều comment khiếm nhã về sự việc này.

Mèo 2k4 kêu oan về clip 18+ đang xôn xao-5
Mèo 2k4 và Bé Chanh khi còn mặn nồng.

Mèo 2k4 đã chính thức quay trở lại làm việc. Cô hy vọng mọi người sẽ không nhắc lại scandal vừa qua nữa.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/meo-2k4-tiet-lo-dieu-bat-ngo-ve-clip-nong-dang-gay-xon-xao-n-250791.html

streamer

Tin tức mới nhất