Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành tặng mẹ nửa tỷ nhân Mother's Day

Nhân Ngày Của Mẹ, Meo Meo tặng vui "mẫu hậu" nửa tỷ gọi là có chút tiền tiêu dần.

Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích chơi hàng hiệu.

Ở thời kì đỉnh cao, cô không tiếc tiền cho những buổi tiệc tùng hay những món đồ hàng hiệu xa xỉ. Hiện chỉ còn tập trung vào sự nghiệp riêng song cựu hot girl vẫn là cái tên nhận được nhiều sự quan tâm.

Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành tặng mẹ nửa tỷ nhân Mothers Day-1

Mỗi lần xuất hiện là Meo Meo lại khiến dân tình trầm trồ trước độ giàu có. Sau khi tiết lộ số tiền sinh hoạt mỗi tuần nhà mình rơi vào 100 triệu đồng, mới đây, cô tiếp tục gây sốt chia sẻ số tiền tặng mẹ nhân dịp Ngày của mẹ.

Theo đó, Meo Meo đăng ảnh chụp tin nhắn chat với kế toán, nhờ đưa cho mẹ mình 500 triệu. Đính kèm, cựu hot girl viết: "Cho người chị thì còn, tui giữ thì hết. Lâu lâu làm người chị cảm động xíu. Happy Mother's Day".

Chia sẻ của Meo Meo khiến ai cũng ngưỡng mộ trước sự quan tâm của cô dành cho đấng sinh thành. Đặc biệt, cách gọi mẹ bằng "chị" của cô khiến mọi người thích thú. Qua đó cũng cho thấy cựu hot girl và mẹ rất thân thiết.

Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành tặng mẹ nửa tỷ nhân Mothers Day-2
Meo Meo khoe sương sương tiền tặng mẹ.

Sống cuộc đời của một quý cô thượng lưu, nhưng Meo Meo lại có hôn nhân không trọn vẹn. Cô từng kết hôn với doanh nhân giàu có. Họ có chung với nhau một cậu con trai nhưng đã chia tay.

Sau ly hôn, tháng 10/2018 hot mom thông báo tái hôn với bạn trai là Việt kiều. Anh tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô 1 tuổi. 

Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành tặng mẹ nửa tỷ nhân Mothers Day-3
Meo Meo và chồng hai.

Tái hôn, Meo Meo có thời gian dài sống tại nước ngoài cùng ông xã. Trên mạng xã hội, cựu hot girl liên tục khoe di chuyển qua nhiều nước khắp thế giới để du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Hiện tại Meo Meo và con trai đang thực hiện cách ly tập trung sau khi từ Canada về Việt Nam.

Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/meo-meo-khoe-tang-me-500-trieu-nhan-ngay-cua-me-n-261050.html

ngày của mẹ mẹ đơn thân Hot Girl

Tin tức mới nhất