Hot mom đình đám 'vỗ mặt' antifan khi bị mỉa mai chồng bỏ lần 2

Khoe cuộc sống đáng ngưỡng mộ, ngoài việc được ngợi khen, Meo Meo nhận về không ít mỉa mai.

Meo Meo (tên thật Lê Như Thùy) được mệnh danh "hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" khi luôn dẫn đầu các xu hướng thời trang cùng sở thích chơi hàng hiệu khét tiếng.

Sống cuộc đời của một quý cô thượng lưu, nhưng Meo Meo lại có hôn nhân không trọn vẹn. Cô từng kết hôn với doanh nhân giàu có. Họ có chung với nhau một cậu con trai nhưng hiện đã chia tay.

Hot mom đình đám vỗ mặt antifan khi bị mỉa mai chồng bỏ lần 2-1

Sau ly hôn, tháng 10/2018 hot mom thông báo tái hôn với bạn trai là Việt kiều. Anh tên Quang, mang quốc tịch Canada, kém cô 1 tuổi. 

Tái hôn, Meo Meo có thời gian dài sống tại nước ngoài cùng ông xã. Trên mạng xã hội, cựu hot girl liên tục khoe di chuyển qua nhiều nước khắp thế giới để du lịch cùng chồng, tận hưởng cuộc sống xa hoa.

Hot mom đình đám vỗ mặt antifan khi bị mỉa mai chồng bỏ lần 2-2
"Hot girl ăn chơi số 1 Sài thành" và chồng 2.

Có cuộc sống của một phu nhân giàu có, ngoài được ngưỡng mộ, không ít lần bà mẹ trẻ nhận về mỉa mai bị chồng bỏ lần 2. Ban đầu thì chọn cách im lặng, đến khi không chịu được nữa, Meo Meo đã lên tiếng mắng thẳng mặt antifan.

Cụ thể, cô khoe trên Instagram tin nhắn ông xã báo cáo chuyện đi chơi nhân tiện nói về chuyện sẽ chia tay ngay nếu cảm thấy không hợp, chẳng cần đợi đến lúc bị bỏ rơi.

Hot mom đình đám vỗ mặt antifan khi bị mỉa mai chồng bỏ lần 2-3

"Quỷ P (cách gọi thân mật của cô dành cho chồng) mỗi lần đi chơi tui không bao giờ nói gì hết mà ba báo cáo nhiệt tình. Thiệt cái tính của tui từ nhỏ đến lớn quen ai không biết 'canh chua canh me' là gì. Họ muốn đi đâu thì đi, làm gì thì làm.

Không làm hài lòng nhau nữa thì tan trường thôi. Có gì đâu phải lo giữ mà nhiều má trù tôi mất chồng với bị chồng bỏ vậy ta? Sợ trai bỏ quá cơ", 9X viết.

Hot mom đình đám vỗ mặt antifan khi bị mỉa mai chồng bỏ lần 2-4

Màn phát cẩu lương trá hình tiện miệng dằn mặt antifan mới đây của Meo Meo lập tức nhận về sự quan tâm lớn. Đa phần bày tỏ ngưỡng mộ trước cuộc sống hạnh phúc của bà mẹ trẻ.

Được biết, do tình hình dịch Covid-19 hiện Meo Meo ở Việt Nam trong khi ông xã ở Canada. Dù không được gần nhau nhưng Meo Meo nhiều lần khoe được chồng chuyển tiền khủng để đi spa, sắm sửa đồ hiệu.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/meo-meo-mang-khi-antifan-tru-bi-chong-bo-n-262859.html

antifan Hot mom

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao