Messi chi 5 tỷ để mua iPhone mạ vàng tặng ĐT Argentina

Lionel Messi đã chi 175.000 bảng (tương đương gần 5 tỷ đồng) để mua 35 chiếc iPhone mạ vàng tặng đồng đội.

Mỗi chiếc điện thoại được mạ vàng 24 cara, nó có khắc tên cầu thủ, số áo kèm logo ĐT Argentina. Lô hàng quý giá này đã được giao tới căn hộ của Messi tại Paris.

Kế hoạch của siêu sao 35 tuổi là tặng cho các đồng đội cũng như nhân viên đội tuyển trong lễ ăn mừng danh hiệu The Best 2022 mà anh vừa được FIFA trao.

Messi chi 5 tỷ để mua iPhone mạ vàng tặng ĐT Argentina-1

Một nguồn tin thân cận với Messi cho biết trên tờ The Sun: “Lionel muốn làm một điều gì đó đặc biệt để kỷ niệm những khoảnh khắc đáng tự hào nhất của anh ấy.

Anh ấy đã liên lạc với doanh nhân Ben Lyons và họ đã cùng nhau đưa ra thiết kế".

Messi chi 5 tỷ để mua iPhone mạ vàng tặng ĐT Argentina-2
Messi muốn tri ân những người đã giúp anh giành chức vô địch thế giới

Ben Lyons, giám đốc điều hành của iDesign Gold, đơn vị gia công mẫu điện thoại này, cho biết: “Lionel không chỉ là GOAT mà còn là một trong những khách hàng trung thành nhất của iDesign Gold. Anh ấy đã liên lạc với chúng tôi vài tháng sau trận chung kết World Cup.

Anh ấy nói muốn có một món quà đặc biệt cho tất cả các cầu thủ và nhân viên đội tuyển để ăn mừng chiến thắng tuyệt vời tại World Cup.

Nhưng anh ấy không muốn món quà là đồng hồ, vì nó quá thường. Vì vậy, tôi đã đề xuất những chiếc iPhone mạ vàng được khắc tên của họ của từng thành viên. Và anh ấy rất thích ý tưởng này".

Chắc chắn các cầu thủ và đặc biệt là ê kíp ban huấn luyện, hậu cần của ĐT Argentina rất háo hức nhận món quà đặc biệt từ Messi.

Trước anh, Sergio Aguero cũng tặng quà khủng cho các nhân viên Man City trong ngày chia tay đội bóng.

Mỗi người nhận một chiếc đồng hồ làm kỷ niệm. Thậm chí một HLV thể lực còn được Aguero tặng xe hơi theo hình thức bốc thăm may mắn.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/messi-chi-5-ty-de-mua-iphone-ma-vang-tang-dt-argentina-post1514199.tpo

Lionel Messi iPhone

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao