Messi dứt tình PSG, đại gia Saudi Arabia chi tiền khổng lồ mời gọi

Khả năng cao Messi sẽ chia tay Paris Saint Germain (PSG) sau mùa giải này.

Messi vừa bị phạt treo giò nội bộ trong hai tuần sau khi tự ý sang Saudi Arabia tham gia hoạt động quảng bá mà không nhận được sự đồng ý của Ban lãnh đạo PSG.

Án phạt này hoàn toàn có thể là giọt nước tràn ly, chấm dứt tương lai của El Pulga ở CLB thành Paris.

Messi dứt tình PSG, đại gia Saudi Arabia chi tiền khổng lồ mời gọi-1
Messi nhiều khả năng chia tay PSG sau mùa giải này (Ảnh: Getty).

Theo nhiều nguồn tin, Messi và PSG sẽ không gia hạn hợp đồng mới. Siêu sao người Argentina trở thành cầu thủ tự do sau khi hết hạn hợp đồng với PSG vào tháng 6 năm nay. Trong bối cảnh ấy, CLB Al Hilal rất muốn chiêu mộ El Pulga.

Theo nguồn tin từ Reuters, đội bóng của Saudi Arabia chấp nhận trả tới 400 triệu USD mỗi năm để mời gọi Messi.

Mức thu nhập này gấp đôi so với những gì C.Ronaldo đang nhận được ở CLB Al Nassr với 200 triệu USD mỗi năm (bao gồm lương, thưởng và tham gia các hoạt động quảng bá).

Saudi Arabia đang chạy đua giành quyền đăng cai World Cup 2030. Chính vì vậy, họ muốn thu hút những siêu sao có tầm ảnh hưởng lớn như Messi hay C.Ronaldo tham gia hoạt động quảng bá cho chiến dịch này.

Messi dứt tình PSG, đại gia Saudi Arabia chi tiền khổng lồ mời gọi-2
CLB Al Hilal mời gọi Messi với mức lương rất cao, lên tới 400 triệu USD mỗi năm (Ảnh: Getty).

Ngoài việc sang Saudi Arabia, Messi còn một lựa chọn khác là sang CLB Inter Miami của Mỹ thi đấu. Đội bóng của Beckham rất muốn có sự phục vụ của El Pulga.

Tại Mỹ, dù mức lương của Messi không cao bằng Saudi Arabia nhưng nó mở ra nhiều cơ hội làm ăn cho siêu sao người Argentina sau khi kết thúc sự nghiệp.

Khả năng Messi trở lại Barcelona là rất thấp. Bởi lẽ, đội bóng xứ Catalan đang chìm trong khó khăn tài chính và khó lòng gánh nổi mức lương khổng lồ của siêu sao số 10.

Mới đây, nhiều cổ động viên PSG đã tập trung ở trụ sở của CLB tại Boulogne-Billancourt để hò hét và lăng mạ Messi. Trước tình hình đó, đội bóng thành Paris đã lên tiếng bênh vực El Pulga.

"PSG lên án mạnh mẽ những hành động mang tính xúc phạm và không dung thứ cho một nhóm nhỏ cổ động viên với hành vi không phù hợp. Bất kể mâu thuẫn gì, hành động của các bạn là không thể biện minh.

Chúng tôi hoàn toàn ủng hộ các cầu thủ, ban huấn luyện và phản đối những người liên quan tới hành vi hổ thẹn này", PSG phát đi dòng thông báo.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/the-thao/messi-dut-tinh-voi-psg-dai-gia-saudi-arabia-chi-so-tien-khong-lo-moi-goi-20230505133827316.htm

Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao