Messi muốn khoe cúp vàng ở PSG, sếp lớn lo 'chọc giận' Mbappé

PSG không hề mong muốn Messi khoe chức vô địch World Cup 2022 khi trở lại CLB.

Theo nguồn tin từ tờ Goal phiên bản tiếng Anh, Messi mong muốn được khoe cúp vàng World Cup 2022 trên sân nhà Công viên các Hoàng tử của PSG. Tuy nhiên PSG rất lo ngại việc làm ấy sẽ tạo ra không khí xấu tại CLB. 

Lý do bởi chính Argentina của Messi đã đánh bại ĐT Pháp ở trận chung kết. Các CĐV Pháp tất nhiên không ưa gì điều đó, nay nếu phải chứng kiến Messi khoe cúp vàng World Cup ngay tại sân Công viên các Hoàng tử thì càng chướng tai gai mắt.

Messi muốn khoe cúp vàng ở PSG, sếp lớn lo chọc giận Mbappé-1

PSG không chỉ sợ ảnh hưởng tới CĐV Pháp mà còn khiến ngôi sao Mbappe bực mình. Tiền đạo này đã ghi hat-trick cho ĐT Pháp, tuy nhiên các đồng đội của anh lại không thể chiến thắng thủ thành Emiliano Martinez ở loạt luân lưu.

Việc Messi khoe cúp vàng World Cup sẽ không khác gì xát thêm muối vào nỗi đau của Mbappe.

Messi có lẽ chưa quên hình ảnh của Eder, cầu thủ từng sắm vai người hùng giúp Bồ Đào Nha hạ gục Pháp tại chung kết Euro 2016. Khi trở lại Lille, anh bị các CĐV Pháp chì chiết, thù địch chỉ vì cầu thủ này rực sáng khiến "Gà trống Gaulois" thua trận.

Với những lý do kể trên, thật khó để PSG cho phép Messi khoe cúp vàng World Cup tại sân Công viên các Hoàng tử. Điều đó tốt cho cả PSG cũng như giúp bảo vệ hình ảnh vĩ đại của Messi trong mắt các CĐV Pháp.

Messi vẫn đang nghỉ ngơi tại Argentina sau chiến tích vô địch World Cup 2022. Trong khi đó, Mbappe đã trở lại hội quân với PSG.

Theo Tạp chí Du lịch TP.HCM

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tcdulichtphcm.vn/the-thao/messi-muon-khoe-cup-vang-o-psg-sep-lon-lo-34choc-gian34-mbappe-va-fan-phap-c28a45143.html

Kylian Mbappé Lionel Messi

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao