Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm

Mi Vân bàn sốc vụ tậu Mẹc G63 nhờ 'khởi nghiệp tự thân'

Ngoài Hằng "Túi", mới đây hot mom Mi Vân cũng chia sẻ được cho là liên quan đến ca sĩ H.H.

Mới đây, ồn ào một nữ ca sĩ gen Z đình đám hẹn hò với đại gia đã có vợ đã nhận về sự quan tâm lớn. Ngay khi vụ việc xảy ra, nếu phía "nhà trai" khẳng định chỉ là "anh em nương tựa" thì nhà gái chọn cách "im lặng là vàng" không có bất cứ phản hồi nào.

Hiện ngoài chú ý đến các diễn biến tiếp theo, dân mạng cũng đặc biệt hóng phản ứng của các hot mom - những người vô cùng nhạy cảm với các cụm từ "tiểu tam", "em gái mưa", "em họ nương tựa",...

Mi Vân bàn sốc vụ tậu Mẹc G63 nhờ khởi nghiệp tự thân-1

Điển hình mới đây Mi Vân cũng gây chú ý khi có chia sẻ được cho đụng chạm đến vụ việc.

Trên trang cá nhân, bà mẹ trẻ bày tỏ quan điểm: "Các em ơi, giọng văn 'có ai mua tặng G63 thì chả yêu vội', không nuốt trôi được đâu nhé. Chết dở toàn các sao số nổi lềnh phềnh, đi nhồi nhét tư tưởng khởi nghiệp tự thân, làm giàu không khó thế này vào đầu các em gái mới lớn thì hỏng hết cả một thế hệ".

Chia sẻ này lập tức gây chú ý lớn. Dù không nhắc đích danh ai nhưng qua một số "dữ kiện", dân mạng đang liên tưởng đến ồn ào của ca sĩ H.H.

Mi Vân bàn sốc vụ tậu Mẹc G63 nhờ khởi nghiệp tự thân-2

Ngoài Mi Vân, cách đây ít giờ Hằng "Túi" cũng có chia sẻ về sự việc. Trên trang cá nhân, mẹ 6 con show lại một bài viết đăng tải từ năm 2019 với những hình ảnh bản thân khi còn trẻ.

Đính kèm, cô bày tỏ niềm tự hào khi từ 18 tuổi, dù không có G63 để đi nhưng đã được bố mẹ tặng cho một chiếc Mini Cooper.

Mi Vân bàn sốc vụ tậu Mẹc G63 nhờ khởi nghiệp tự thân-3
Hằng ''Túi'' khịa vụ ca sĩ gen Z giật chồng.

Qua đó Hằng "Túi" cho rằng, trên đời này ngoài bố mẹ cho ra thì không có cái gì là miễn phí. Muốn có nhiều hơn thì đều phải trả giá.

"18 tuổi tuy không có G63 mình cũng được tặng Mini Cooper nhưng là bố mẹ tặng. Cuộc đời này ngoài bố mẹ ra không ai cho bạn cái gì miễn phí cả. Muốn có nhiều hơn những gì bố mẹ cho thì đều phải trả giá xứng đáng hết", hot mom bày tỏ.

Mi Vân bàn sốc vụ tậu Mẹc G63 nhờ khởi nghiệp tự thân-4

Những chia sẻ của Hằng "Túi" dù không đề cập trực tiếp đến ầm ĩ của ca sĩ gen Z, nhưng qua câu chữ cư dân mạng cho rằng hot mom đang ngầm nhắc đến sự việc gây xôn xao cõi mạng những ngày qua.

Cụ thể, G63 chính là dòng xe có giá hơn 10 tỷ mà ca sĩ gen Z đang đi nhưng được cho là được đại gia mua tặng. Hay việc Hằng "Túi" nói "trên đời không ai cho bạn cái gì miễn phí cả" hoặc có thì sẽ phải trả giá xứng đáng,... được cho là đang nhắc nhẹ ai đó về luật đời.

Sam
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mi-van-ban-soc-vu-tau-mec-g63-nho-khoi-nghiep-tu-than-n-300266.html

Hiền Hồ Mi Vân siêu xe

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Hiền Hồ lộ ảnh nhạy cảm