Mi Vân: Từ hotgirl đời đầu của Hà thành đến cuộc sống làm mẹ đơn thân - vẫn đẹp cuốn hút

Sau đổ vỡ hôn nhân, Mi Vân dành chọn tình yêu cho công chúa Bào Ngư của mình.

Mi Vân sinh năm 1988 là một trong những thế hệ hot girl đầu tiên của Hà thành với nhan sắc cuốn hút và khả năng chơi đàn piano điêu luyện. Mi Vân thời mới nổi từng là người mẫu trẻ xuất hiện tràn ngập trên khắp các mặt báo tuổi teen.

Khó có cô gái nào thời đó vượt qua được Mi Vân bởi khuôn mặt bầu bĩnh, nụ cười duyên và đôi má lúm đồng tiền cuốn hút đến khó cưỡng. Ngày ấy, Mi Vân nổi lên với vai trò người mẫu ảnh như một hiện tượng, nhờ khuôn mặt xinh xắn 'chuẩn hotgirl' và biểu cảm dễ thương trong từng khung hình.


Mi Vân ở tuổi 30

Khi vừa tốt nghiệp Nhạc viện Hà Nội, Mi Vân "theo chồng bỏ cuộc chơi" bằng một đám cưới hạnh phúc với chàng thiếu gia Sài thành tên Đại Dương vào năm 2010. Khi ấy cô mới 22 tuổi và vào TP HCM sinh sống. Không lâu sau đó, tiểu công chúa Bào Ngư chào đời.

Khi con gái lớn hơn một chút, Vân quyết định ra Hà Nội để hoàn thiện việc học. Khoảng thời gian này chính là lúc khiến cho mối quan hệ của đôi vợ chồng ngày càng không có tiếng nói chung. Cuộc hôn nhân của Mi Vân kéo dài không bao lâu thì cô quyết định chia tay chồng và đưa con gái trở về Hà Nội.


Con gái Bào Ngư của Mi Vân

Mi Vân chưa bao giờ chia sẻ về những sóng gió trong cuộc sống riêng tư với mọi người, cô vẫn lặng lẽ chăm sóc cho cô công chúa bé bỏng của mình. Người hâm mộ cũng chưa thấy Mi Vân công khai bóng dáng người đàn ông nào sau người chồng đã ly hôn.

Bước sang tuổi 30, Mi Vân đã trở thành một người phụ nữ, một bà mẹ chững chạc, trưởng thành, đằm thắm. Nụ cười và má lúm vẫn hút hồn người đối diện như ngày nào. Hiện tại, 8X đang là một cô giáo dạy piano kiêm chủ shop thời trang. 





Hai mẹ con thường xuyên chụp ảnh cùng nhau

Từ một hot girl xinh đẹp đến bà mẹ đơn thân là một quá trình không dễ dàng với Mi Vân nhưng càng trải qua sóng gió, 8X càng trưởng thành, xinh đẹp hơn. 30 tuổi, Mi Vân có gia đình hạnh phúc bên bé Bào Ngư, có sự yêu thương của bố mẹ, bạn bè, có một công việc ổn định đúng đam mê.


Mi Vân ngày càng trưởng thành, chín chắn

Hiện tại, bé Bào Ngư đã 7 tuổi và ngày càng xinh đẹp giống mẹ. Mi Vân cũng đã thực hiện được ước mơ của mình khi tự tay mở một cửa hàng thời trang do chính cô thiết kế đồng thời nhận giảng dạy piano tại những trung tâm nghệ thuật ở Hà Nội.

Cùng xem thêm một số hình ảnh khác của Mi Vân:

 


Theo Báo Đất Việt


Hot Girl

Tin tức mới nhất