Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết

Bà Phương Hằng dọa phốt, Michiyo Phạm Ngà thách luôn: 'Thích tôi gửi clip 18+ cho'

Đặc biệt, khi được nữ đại gia tuyên bố cho 2 tỷ làm lại cuộc đời, nữ diễn viên múa khẳng định: "Cho 100 tỷ tôi cũng chả thèm".

Việc bà Phương Hằng cách vài ngày lại livestream về việc ông Võ Hoàng Yên lừa đảo, kèm theo đó là điểm mặt chỉ tên loạt nghệ sĩ Việt luôn khiến các "thánh hóng" quan tâm.

Đặc biệt, trong livestream ngày 14/5, thêm một cái tên nữa được vợ ông Dũng “Lò Vôi” nhắc đến là diễn viên múa Michiyo Phạm Ngà.

Bà Phương Hằng dọa phốt, Michiyo Phạm Ngà thách luôn: Thích tôi gửi clip 18+ cho-1

Mọi chuyện bắt đầu từ việc bà Hằng bóc phốt “thần y” họ Võ, Phạm Ngà đã nhiều lần ra mặt bênh vực, công kích không thương tiếc nữ đại gia. Bà chủ Đại Nam cũng công khai ăn miếng trả miếng.

Ở livestream nói trên, khẳng định bản thân rất “thương” Phạm Ngà, bà Hằng khuyên cô nên “quay đầu là bờ”, về Việt Nam rồi kiếm một tấm chồng tử tế, đừng vì theo Võ Hoàng Yên mà trở thành công cụ mù quáng.

Bà Phương Hằng dọa phốt, Michiyo Phạm Ngà thách luôn: Thích tôi gửi clip 18+ cho-2

“Chị hứa với em, chị cho em 2 tỷ vô điều kiện để em quay đầu, để cho em trở thành một con người sống lương thiện. Với tư cách là một người chị thì chị không giận em đâu, chẳng qua em bị giật dây, chẳng qua em chỉ là một con tốt thí của ông Yên thôi.

Chị cảm thấy tội nghiệp em hơn là giận em. Em khờ lắm, chẳng qua em bị công kích, em muốn trở thành con người nổi tiếng. Nhưng em quên một điều là tương lai em còn dài lắm. Cái này là tôi nói thật nha quý vị, tôi không có ý nào là ác cảm với em ấy”, bà Hằng nói trong livestream cách đây ít ngày.

Bị “dằn mặt” không thương tiếc, mới đây khi 2Sao.vn liên hệ, Michiyo Phạm Ngà đã có chia sẻ xung quanh việc này.

Bà Phương Hằng dọa phốt, Michiyo Phạm Ngà thách luôn: Thích tôi gửi clip 18+ cho-3

Phạm Ngà cho biết thời gian qua cô chọn cách sang Mỹ ở ẩn, rời xa showbiz và cũng mới dùng lại mạng xã hội cách đây một năm.

Vốn nổi tiếng là người mạnh miệng, phát ngôn câu nào là sốc câu đó nhưng Ngà khẳng định bản thân là người sống thẳng, sống thật và rất thương người. Cũng chính vì lòng thương của mình, rất nhiều lần nữ diễn viên múa bị người khác lừa tiền rồi dẫn tới phá sản.

Trở lại với câu chuyện bà Hằng đầu tố Võ Hoàng Yên, Ngà cho hay cô không quen biết vị "thần y" này.

“Tôi cũng từng có quá khứ ăn chơi ‘lốc giời’, cũng bị người khác mỉa mai, nói xấu sau lưng. Chả còn thị phi nào mà tôi không trải qua. Nhưng khi xem các livestream, tôi thấy chị Hằng là người rất thủ đoạn, ghê gớm, xảo quyệt, mưu đồ nên bản thân không thể ngồi yên ‘hóng’ chuyện được nữa.

Tôi đã đưa ra một số quan điểm cá nhân về việc bà Hằng đấu tố các nhân vật thời gian gần đây.

Tôi không rõ lý do vì sao ông Yên cũng như những người khác chọn cách im lặng khi bị bà Hằng ‘bóc phốt’. Nhưng với tôi, nếu im lặng cũng là tự giết chính mình. Bởi vậy, tôi chọn cách bỏ mặc thị phi để nói ra những suy nghĩ của bản thân dù chả liên quan đến mình”.

Bà Phương Hằng dọa phốt, Michiyo Phạm Ngà thách luôn: Thích tôi gửi clip 18+ cho-4

Khi được hỏi chuyện liệu Phạm Ngà có thể “bỏ lại tự trọng phía sau”, đứng về phía vợ ông Dũng “Lò Vôi” khi nữ đại gia tuyên bố cho 2 tỷ về Việt Nam làm lại cuộc đời, Phạm Ngà khẳng định: “Chị Hằng không phải là bố mẹ của tôi mà có quyền yêu cầu tôi làm theo ý chị ta.

Người có lỗi với tôi là chị Hằng. Chị ta vu khống, xúc phạm danh dự của tôi. Tôi nghèo có lương tâm, kể cả chị ta cho tôi 100 tỷ tôi cũng không cần”.

Bà Phương Hằng dọa phốt, Michiyo Phạm Ngà thách luôn: Thích tôi gửi clip 18+ cho-5

Phạm Ngà tâm sự thêm thời gian gần đây nhận về rất nhiều công kích từ các tài khoản lạ khiến cô phải khóa bình luận công khai trên trang cá nhân. Nói về chuyện bà Hằng từng “dọa” bóc phốt nếu cô tiếp tục chống đối, nữ diễn viên múa cũng chẳng ngán thách thức lại.

“Tôi ‘cây ngay không sợ chết đứng’, nếu chị Hằng thích làm gì thì cứ làm. Còn sốc nhất thì chỉ là ảnh, clip nhạy cảm của tôi thôi. Nếu chị Hằng khao khát ảnh, video 18+ của tôi, cứ nói tôi chuyển cho.

Hoặc nếu được phép đăng, tôi sẽ tự nguyện show lên cho mọi người xem. Chứ chị ấy hay fans của chị không cần thách thức, không cần doạ. Trước kia, tôi từng bị hack Facebook, mất điện thoại, bị cướp điện thoại nên lộ ảnh nóng là chuyện bình thường.

Mặt khác nếu họ lấy ảnh của tôi để dùng vào mục đích xấu rồi dựng chuyện, vu khống thì tôi sẽ nhờ pháp luật can thiệp. Thời đại 4.0 mà, antifans họ thừa khả năng làm điều họ muốn. Tôi không bận tâm đâu. Chẳng may nếu bị lộ, tôi càng nổi tiếng”.

Nói về cuộc sống hiện tại, Ngà cho hay cô đang kinh doanh cùng một vài người bạn. Việc làm này giúp cô có cuộc sống khá dư giả nơi đất khách quê người.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/michiyo-pham-nga-mia-mai-vo-dung-lo-voi-song-deu-thuc-dung-n-262119.html

Phương Hằng Võ Hoàng Yên dũng lò vôi

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Bà Nguyễn Phương Hằng livestream tố hết