Midu bật mí bí quyết '6 không' để ngày càng trẻ đẹp: 'Sân si, kỳ thị, nói xấu, chê bai, đố kỵ, hận thù'

"Thật ra tướng do tâm sinh, nếu bạn làm được điều dưới đây, bảo đảm bạn sẽ luôn đẹp trong mắt mọi người: Không sân si, không nói xấu người khác...".



Midu là diễn viên trẻ triển vọng của làng giải trí Việt. Bên cạnh thành công trong sự nghiệp, cô gái 27 tuổi gây chú ý khi sở hữu nhan sắc xinh đẹp.

Gương mặt thay đổi đẹp lên theo thời gian đã không ít lần đưa  nữ diễn viên Thiên thần áo trắng vào nghi vấn phẫu thuật thẩm mỹ. Để khẳng định vẻ đẹp tự nhiên nói không với dao kéo, Midu đã dùng hành động véo má, bẹo mũi, tiết lộ điểm xấu trên gương mặt khi lên sóng trực tiếp hồi đầu tháng 5 vừa qua.

 


Nhan sắc xinh đẹp của Midu


Sau khi dùng hành động chứng minh nhan sắc "cha sinh mẹ đẻ", Mỹ Dung bật mí bí quyết trẻ đẹp trong chia sẻ mới đây. Theo nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng, "tâm sinh tướng" chính là bí quyết bỏ túi cho những cô nàng muốn sở hữu vẻ đẹp tự nhiên.
 


Midu khẳng định "tâm sinh tướng" là bí quyết trẻ đẹp cho nhiều cô gái


Để "tâm sinh tướng" phát huy tác dụng, cô gái 27 mách nước cho các bạn trẻ thực hiện "6 không" để bạn gái xinh đẹp rạng ngời trong mắt mọi người. "Tướng do tâm sinh, nếu bạn làm được những điều dưới đây, bảo đảm bạn sẽ luôn đẹp trong mắt mọi người: không sân si, không nói xấu người khác, không hận thù, không đố kị, không chê bai, không kỳ thị phán xét bất cứ ai", Midu viết.


Bí quyết "6 không" để sở hữu nhan sắc xinh đẹp tự nhiên: "không sân si, không nói xấu người khác, không hận thù, không đố kị, không chê bai, không kỳ thị phán xét bất cứ ai"
 

Cuối cùng, tình cũ của Phan Thành gửi lời nhắn nhủ khuyến khích tới những người yêu vẻ đẹp tự nhiên: "Cứ làm những điều đó rồi bạn sẽ tự nhiên mà đẹp, không cần trải qua dao kéo phẫu thuật, xã hội cũng nhờ nét đẹp của bạn lan toả mà ngày một đẹp và văn minh hơn. Thay vì làm một người phụ nữ nói nhiều, chúng ta hãy là những người phụ nữ truyền cảm hứng".

 


Clip Midu khẳng định vẻ đẹp tự nhiên

Trước Midu, người mẫu Quế Vân cũng từng khẳng định "tâm sinh tướng" nên biến đổi nhan sắc trẻ ra 10 tuổi chứ không can thiệp phẫu thuật dao kéo.
 


Nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ của Quế Vân

Tuy nhiên chỉ sau ít ngày, Quế Vân gây sốc khi công khai clip phẫu thuật thẩm mỹ 6 bộ phận trên mặt. Theo đó, nữ ca sĩ Hà Thành cho biết để có nhan sắc trẻ trung như thiếu nữ cô đã phải hạ gò má, gọt hàm, mở to khóe mắt, độn silicon dưới khóe mũi, hút mỡ ở phần má - bắn laser má để tan thịt cơ mặt, lấy mỡ từ đùi cho lên vùng dưới bọng mắt giúp mắt mất bọng thâm.

 


Clip Quế Vân công khai phẫu thuật thẩm mỹ


Nói về nhan sắc mới được tái tạo "ăn gian" tuổi tác, đàn chị của Midu tự tin khoe: "Ôi Vân thích quá, từ hôm Vân về đến giờ điện thoại Vân gần như luôn hết pin, bởi tất cả các chị em phụ nữ trên mọi miền đất nước, kể cả nước ngoài gọi nhắn tin khen đẹp".

 


Dung nhan xinh đẹp hiện tại của Quế Vân

 

 

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-bat-mi-bi-quyet-6-khong-de-ngay-cang-tre-dep-san-si-ky-thi-noi-xau-che-bai-do-ky-han-thu-n-119862.html

Midu và Phan Thành Quế Vân Phẫu thuật thẩm mỹ Midu

Tin tức mới nhất