Midu bất ngờ 'nói' về chuyện hủy hôn vứt bỏ nhẫn cưới, còn ra tay trừng trị tiểu tam

Trong sản phẩm mới đây của Midu, cô không còn là hình tượng ngoan hiền nữa rồi.

Chia tay mối tình nhiều năm với Phan Thành, thời gian qua Midu tìm niềm vui trong công việc và thỉnh thoảng khoe ảnh về bản thân, livestream giao lưu với người yêu mến.

Ai cũng biết cô nàng vốn chỉ thiên về diễn xuất, gắn mác hình tượng ngoan hiền, chưa từng lấn sân sang lĩnh vực ca hát. Thế nhưng cách đây ít ngày, hot girl SN 1989 bất ngờ gây chú ý khi chia sẻ chuẩn bị ra MV nhạc đầu tay mang tên Anh nghĩ anh là ai?

Sau lời tuyên bố của chính chủ, rất nhiều người mong chờ sản phẩm mới của nữ diên viên Thiên mệnh anh hùng.

Midu bất ngờ nói về chuyện hủy hôn vứt bỏ nhẫn cưới, còn ra tay trừng trị tiểu tam-1

Không để mọi người chờ đợi lâu, tối qua Midu đã tung teaser về "đứa con tinh thần". Ngay từ phần mở đầu, Midu gây chú ý khi xuất hiện cùng Linh Ngọc Đàm và Trần Anh Huy. Thế nhưng, diễn biến thực sự căng thẳng hơn khi cô ra tay tát thật mạnh lên người bạn diễn với thái độ đầy căm phẫn.

Ở những cảnh quay tiếp theo, chủ nhân clip làm ai cũng xôn xao với chi tiết chiếc nhẫn đính hôn bị vứt bỏ, diện váy cưới nhưng nét mặt lại bộc lộ tâm trạng cô đơn.

Đến đây, ai cũng liên tưởng đến mối tình tay ba giữa Midu – Phan Thành – Thúy Vi từng gây xôn xao dư luận suốt thời gian dài. Khi đó, Midu và Phan Thành đã làm lễ ăn hỏi và lên kế hoạch đám cưới vào năm 2015. Tuy nhiên, cuộc tình này "đứt gánh giữa đường" khi hot girl Sài thành phát hiện hôn phu có mối quan hệ ngoài luồng cùng Thúy Vi.

Midu bất ngờ nói về chuyện hủy hôn vứt bỏ nhẫn cưới, còn ra tay trừng trị tiểu tam-2

Midu cho hay sản phẩm này chỉ đơn giản là món quà cô dành tặng những người yêu mến trước thềm năm mới. Không chỉ khoe giọng hát, người xem còn được chứng kiến khả năng nhảy điêu luyện của tình cũ Phan Thành.

Nữ diễn viên cho biết: “Câu chuyện MV lấy từ chính bản thân Midu. Qua đó, Midu muốn truyền tải thông điệp rằng phụ nữ hãy sống mạnh mẽ hơn, bản lĩnh hơn, tự tin làm những điều mới mẻ, vượt qua rào cản để biết giới hạn, khả năng của mình đến đâu”.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-noi-ve-chuyen-da-qua-voi-phan-thanh-ra-tay-tat-tieu-tam-n-206693.html

Midu Phan Thành

Tin tức mới nhất