Midu đi ăn tối thân mật cùng mỹ nam 'Vì sao đưa anh tới'

Midu bị bắt gặp tình tứ đi ăn tối cùng nam diễn viên "Vì sao đưa anh tới" tại một quán ăn ở PT HCM.

Tối 27/4, Midu bất ngờ xuất hiện cùng Shin Sung Rok, diễn viên nổi tiếng với phim Vì sao đưa anh tới tại một quán ăn ở PT HCM. Cả hai cùng ăn uống, trò chuyện vui vẻ và chụp ảnh lưu niệm cùng nhau.

Sau khi ăn uống, tình cũ của Phan Thành và nam diễn viên xứ Kim Chi cùng di chuyển đến một địa điểm giải trí dành cho giới trẻ. Rất hiếu khách, Midu tự lái xe hơi riêng đưa người bạn Hàn Quốc đi vui chơi.



Midu bất ngờ xuất hiện đi ăn tối cùng Shin Sung Rok, diễn viên nổi tiếng với phim “Vì sao đưa anh tới” tại PT HCM.
 

Những hành động, biểu cảm của cả hai dành cho nhau đã lọt vào ống kính truyền thông. Trước đó, bức ảnh ghi lại khoảnh khắc Shin Sung Rok dự sinh nhật của một người bạn tại Việt Nam được chia sẻ rầm rộ trên mạng xã hội.

Được biết, nam diễn viên Vì sao đưa anh tới đến Việt Nam để tham gia một dự án phim. Shin Sung Rok nổi tiếng trong bộ phim Vì sao đưa anh tới với nhân vật phản diện, đóng chung cùng Kim Soo Hyun, Jun Ji‑Hyun. Với diễn xuất nhập vai đáng sợ của Shin Sung Rok trong phim khiến nhiều người ám ảnh, gọi là "ác nhân".



Đi hẹn hò cùng chàng trai xứ Hàn, nàng hot girl chọn chiếc đầm màu trắng
 




Cả hai cùng trò chuyện vui vẻ


Sau khi ăn uống, tình cũ của Phan Thành và nam diễn viên xứ Kim Chi cùng di chuyển đến một địa điểm giải trí dành cho giới trẻ.
 



Rất hiếu khách, Midu đã tự lái xe hơi riêng đưa người bạn Hàn Quốc đi vui chơi.
 


Những hành động, biểu cảm của cả hai dành cho nhau đã lọt vào ống kính truyền thông.

Hạ Trắng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-di-an-toi-than-mat-cung-my-nam-vi-sao-dua-anh-toi-n-118188.html

Shin Sung Rok Vì sao đưa anh tới Sao Hàn Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao