Trước tin Quốc Trường hẹn hò Minh Hằng, Midu có ngay 'động thái chủ quyền'

Nhân dịp sinh nhật đàn anh, Midu đã gửi lời chúc mừng sinh nhật.

Cách đây ít ngày trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh Minh Hằng tham dự tiệc sinh nhật của Quốc Trường. Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng nói nếu trong suốt bữa tiệc cả 2 không dính nhau như sam.

Đặc biệt, khi chuẩn bị ra về, cặp trai xinh gái đẹp liên tục "bám" lấy nhau không rời. Và chuyện gì đến sẽ đến, 2 ngôi sao còn hôn nhau trước mặt nhiều người.

Trước tin Quốc Trường hẹn hò Minh Hằng, Midu có ngay động thái chủ quyền-1

Ngay khi tin đồn hẹn hò nổ ra, phía Minh Hằng lên tiếng phủ nhận mối quan hệ này. "Bé Heo" khẳng định họ chỉ là bạn bè thân thiết.

Giữa lúc này, thêm một người nữa bị réo gọi vào "cuộc tình" Trường - Hằng chính là Midu. Bởi ai cũng biết thời gian qua Midu và Quốc Trường có mối quan hệ cực thân thiết.

Ngoài hợp tác một số dự án, cả 2 cũng thường gặp mặt nhau ở ngoài đời cũng như không ngại công khai thả thính trên mạng xã hội. 

Trước tin Quốc Trường hẹn hò Minh Hằng, Midu có ngay động thái chủ quyền-2

Bởi vậy cách đây ít giờ, Midu đã có động thái gây chú ý. Theo đó, cô công khai chúc mừng sinh nhật "tình tin đồn" trên trang cá nhân.

Nữ diễn viên viết: "Chúc mừng sinh nhật hot boy 15 tuổi Nguyễn Quốc Trường". Đáp lại tình cảm từ phía "nhà gái", Vũ "Sở Khanh" của Về Nhà Đi Con không quên gửi lời cảm ơn.

Trước tin Quốc Trường hẹn hò Minh Hằng, Midu có ngay động thái chủ quyền-3

Tuy nhiên, trong một lần trả lời phỏng vấn cùng báo chí, người đẹp họ Đặng tiết lộ tất cả những người được ghép cặp với cô như Harry Lu, MC Anh Huy, diễn viên Anh Đức,... rồi đến Quốc Trường chỉ là mối quan hệ bạn bè, anh em thân thiết.

Dù người trong cuộc lên tiếng phủ nhận rồi nhưng vì quá yêu mến nên người hâm mộ vẫn liên tục gán ghép cho đôi trẻ.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-khang-dinh-chu-quyen-khi-quoc-truong-hen-ho-minh-hang-n-259236.html

Quốc Trường Midu

Tin tức mới nhất