Midu làm dân mạng tranh cãi gay gắt khi đăng ảnh cosplay thành nhân vật cầm đầu gà

Trong khi một vài người cho rằng Midu bị hack tài khoản mạng, số khác lại cho rằng đó chỉ là đùa vui. Vậy sự thật là gì?

Những ngày gần đây, cư dân mạng đang vô cùng hoang mang trước thông tin một nhóm thanh niên bôi mặt đen như than tổ ong, trên tay cầm theo chiếc đầu gà đi xin tiền mọi người. Ngay lập tức, hành động này đã gây bức xúc trong dư luận.

Một số người gay gắt còn đưa ra ý kiến cơ quan chức năng cần vào cuộc để xử lý nhóm người này.

Midu làm dân mạng tranh cãi gay gắt khi đăng ảnh cosplay thành nhân vật cầm đầu gà-1

Ấy vậy mà mới đây, Midu bất ngờ trở thành tâm điểm bàn tán khi trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh hot girl "cosplay" thành nhân vật cầm đầu gà. Đa phần người xem cảm thấy khó hiểu trước hành động này.

Thế nhưng một vài "thánh soi" phát hiện ra bức ảnh đăng tải không phải là Instagram chính thức của tình cũ Phan Thành. Họ đưa ra lời khuyên nếu muốn "ném đá" người khác cũng cần phải tìm hiểu kĩ càng.

Midu làm dân mạng tranh cãi gay gắt khi đăng ảnh cosplay thành nhân vật cầm đầu gà-2

Song vào Facebook cá nhân của Midu, ai cũng nhìn thấy cô nàng đăng hẳn 1 bức ảnh giống hệt với tài khoản Instagram tên @miiduu__ Ngay lập tức dân mạng đã nổ ra một cuộc tranh cãi kịch liệt.

Trong khi một số cho rằng Midu không nên đem chuyện tiêu cực trên mạng xã hội ra làm trò vui, số khác lại bênh vực Midu không cố tình làm vậy mà có kẻ xấu đã ghép hình để đưa tin sai lệch.

Midu làm dân mạng tranh cãi gay gắt khi đăng ảnh cosplay thành nhân vật cầm đầu gà-3

"Cái này không nên đưa ra làm trò đùa đâu, xóa đi chị ơi. Chỉ sợ nó trở thành trào lưu thì nguy lắm", "Là tài khoản Facebook của Midu đăng đấy mọi người ạ, không phải tài khoản fake đâu", "Chắc chỉ là đùa vui thôi nhưng dù sao cũng không nên làm như vậy",... là 3 trong số rất nhiều ý kiến của dân mạng.

Trước nhiều bình luận trái chiều, Midu đã xóa bức ảnh gây tranh cãi nói trên.


Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-bi-chi-trich-khi-dang-anh-cosplay-thanh-nhan-vat-cam-dau-ga-n-204679.html

cosplay Midu

Tin tức mới nhất