Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố

Thời trang của Midu được nhận xét gợi cảm và trẻ trung hơn trong thời gian qua.

Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố-1
Midu gắn liền với phong cách thời trang thanh lịch, nữ tính.

Midu vốn gắn liền với hình ảnh nữ tính, thanh lịch. Thế nhưng, trong những năm gần đây, cô giáo Midu có sự thay đổi lớn về phong cách thời trang. Cô chọn những trang phục trẻ trung và gợi cảm hơn. Sự thay đổi nào cũng chịu những bình luận khen chê từ công chúng và Midu cũng không ngoại lệ.

Một trong những kiểu trang phục mà Midu không mặc thường xuyên chính là áo khoe vòng một. Bởi, cô từng chia sẻ, mỗi lần mặc áo hở vòng một, cô lại bị đồn đoán nâng cấp vòng một. Dù ít lần mặc nhưng mỗi lần lăng xê mốt áo này, Midu đều nhận được tương tác cực lớn từ cư dân mạng.

Hình ảnh mới nhất cô đăng mạng xã hội là minh chứng cho độ hot của cô giáo Midu mỗi khi lên đồ gợi cảm. Kiểu áo khoét vòng một sâu của cô được ví như mốt mặc "trái tim trống vắng" khiến bao người si mê.

Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố-2
Midu lên đồ cá tính, gợi cảm với chiếc áo "trái tim trống vắng".

Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố-3
Phong cách đời thường của cô có thiên hướng trẻ trung, năng động và gợi cảm hơn so với những lần đi sự kiện.

Phong cách thời trang của Midu được thể hiện rõ nét ở hai khía cạnh là ở đời thường và khi đi sự kiện. Nếu những lần xuất hiện trước công chúng, Midu vẫn trung thành với váy áo phong cách thanh lịch, công chúa thì ở đời thường, cô có sự thể hiện trái ngược hoàn toàn.

Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố-4
Phong cách đời thường của Midu. Cô nhận nhiều bình luận công kích, tiêu cực trong thời gian đầu thay đổi phong cách sang hướng sexy. Bởi, nhiều người cho rằng, là một giảng viên, Midu cần lựa chọn phong cách kín đáo hơn, phù hợp hơn.

Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố-5
Ở phương diện khác, số đông khán giả ủng hộ sự thay đổi về phong cách của Midu. Bởi những outfit cô lăng xê đều gợi cảm chừng mực, chưa gặp phải sự cố thời trang. Quan trọng hơn, những mốt thời trang cô mặc đều là công thức lên đồ được các tín đồ thời trang ứng dụng nhiều trong cuộc sống.

Midu mặc sơ mi lộ eo và vòng 1 ra phố-6
Midu từng lên tiếng về việc không quan tâm dư luận. Cô chỉ muốn tập trung cho sự nghiệp ở vai trò kinh doanh mỹ phẩm, kinh doanh bất động sản, làm giảng viên và tham gia các dự án nghệ thuật. Tuy nhiên, sức hút lớn nhất của Midu với người hâm mộ luôn được thể hiện qua 2 từ  "thời trang".

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.nguoiduatin.vn/midu-mac-so-mi-lo-eo-va-vong-1-ra-pho-a604735.html

Midu

Tin tức mới nhất