Midu 'sống ảo' ở homestay giữa đồi thông

Midu check-in trong một homestay khá xa trung tâm Đà Lạt, xung quanh là đồi thông xanh mát, không gian yên tĩnh.

.Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-1
Cuối tuần trước, Midu có chuyến du lịch Đà Lạt chớp nhoáng, check-in homestay nằm giữa đồi thông, mảng xanh mát của núi rừng phía sau. Nữ diễn viên là một trong những sao Việt có tình cảm đặc biệt với phố núi. Tháng 4 năm nay, cô đã dành vài tuần ở Đà Lạt để vừa cách ly, vừa tận hưởng cuộc sống yên bình.

Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-2
Homestay này xa trung tâm thành phố nhưng được lòng nhiều bạn trẻ vì có đủ góc sống ảo, nhất là con đường lát gỗ trải dài từ trên đồi xuống thung lũng, nơi Midu thích thú tạo dáng không biết chán.

Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-3
Phòng nghỉ trang trí theo phong cách cổ điển, xinh xắn với tông màu trắng chủ đạo, mức giá cho mỗi người khoảng 300.000 đồng/đêm dành cho phòng tập thể. Phòng riêng có giá cao hơn, tầm nhìn toàn cảnh núi rừng. Nhờ tọa lạc giữa đồi nên bạn không cần phải đi xa mà thỉnh thoảng vẫn có thể săn mây ngay trên giường buổi sáng sớm.

Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-4
Các thiết kế của homestay sử dụng vật liệu gỗ là chính. Hồ nhân tạo phía dưới thung lũng là một trong những điểm check-in khá hot trên bản đồ du lịch Đà Lạt từ đầu năm đến nay. Hồ nước cạn nên an toàn, xung quanh lát ván gỗ và trồng cúc họa mi.

Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-5
Nữ diễn viên Thiên mệnh anh hùng đi dạo quanh hồ. Thời điểm lý tưởng để chụp ảnh là vào buổi sáng (trước 10h30) hoặc chiều (sau 15h), lúc này mặt trời đỡ chói hơn. Chỉ cần chọn một góc đẹp, chắc chắn bạn sẽ có những bức ảnh ưng ý.

Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-6
Bạn không cần phải ở lại qua đêm. Homestay có một tiệm cà phê nhỏ đón khách vãng lai thích chụp ảnh ghé chơi. Quán mở cửa từ 7h sáng, thức uống gồm vài loại quen thuộc, hương vị không quá đặc sắc nhưng "ăn điểm" ở chỗ view đẹp. Nếu du lịch mùa này thì bạn nên để ý dự báo thời tiết.

Midu sống ảo ở homestay giữa đồi thông-7
Sau đó, Midu tranh thủ "chill" bên hồ Tuyền Lâm - điểm hẹn lãng mạn dành cho các bạn trẻ khi có dịp đến Đà Lạt. Lưu ý, khu vực này hiện chưa có nhiều đèn đường, đồng thời trời tối nhanh do sắp vào mùa đông. Vì thế, dù có nghỉ tại homestay này hay không thì bạn cũng nên đi sớm về sớm cho chắc ăn.

Theo Ngôi Sao

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/an-choi/midu-song-ao-o-homestay-giua-doi-thong-4168913.html?fbclid=IwAR1Ub5vGr4mkNwP6-fLHsGn2_USJNfoVKyWXNtv928QRHyRZIRnIQt6bnlw

Đà Lạt Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao