Midu tiếp tục rao bán nhà, hé lộ thêm bất động sản chứng minh đại gia ngầm giữa mùa dịch

Chia sẻ mới đây của Midu hé lộ thêm cơ ngơi chẳng phải dạng vừa của hot girl.

Ngày 9/5, Midu gây chú ý khi quyết định đăng tin rao bán một ngôi nhà do cô làm chủ ở quận Bình Thạnh. Bất động sản rất tiện nghi, có vị trí thuận lợi và giá cả rất tốt. Hiện ngôi nhà đang được rao bán với giá hơn 2 tỷ.

Nữ diễn viên Những thiên thần áo trắng cho biết, ban đầu cô định giữ lại ngôi nhà này để đầu tư xây dựng cho thuê nhưng giờ có việc nên quyết định bán. Bất động sản cũng từng được Midu rao bán một lần từ hồi tháng 5/2019.

Midu tiếp tục rao bán nhà, hé lộ thêm bất động sản chứng minh đại gia ngầm giữa mùa dịch-1
Midu 3 lần rao bán nhà ở Bình Thạnh.

Sau 3 ngày, Midu tiếp tục đăng một bài viết khác nhưng vẫn xoay quanh việc muốn "thanh lý" bất động sản này đi. Trong chia sẻ mới nhất, hot girl tâm sự kỹ hơn về "tiểu sử" ngôi nhà và tiết lộ đang sở hữu thêm bất động sản khác khiến dân tình càng thêm trầm trồ.

Midu cho hay, ngày trước cô mua căn nhà có tổng diện tích gần 20m2 này dùng để làm kho chứa vải cho shop thời trang. Hiện giờ hot girl đã mua được thêm một căn khác to hơn ngay kế bên nên tính bán bớt căn cũ.

Qua đây, Midu còn để lộ thêm ngành nghề mới. Theo đó, ngoài tham gia nghệ thuật, kinh doanh thời trang và đi dạy thì cô còn đầu tư vào bất động sản. Chỗ nào mua đầu tư lâu dài, chỗ nào mua nhằm mục đích cho thuê đều được nữ diễn viên phân định rõ ràng.

Midu tiếp tục rao bán nhà, hé lộ thêm bất động sản chứng minh đại gia ngầm giữa mùa dịch-2
Midu cũng là một trong những "yêu nữ hàng hiệu" của showbiz Việt.

Nói thêm về lý do phải bán ngôi nhà kia, Midu cho biết do bất động sản này từ đầu mua để làm kho, nếu muốn chuyển hướng cho thuê thì phải đầu tư xây dựng lại. Kế hoạch sửa sang đã được hot girl ấp ủ song do thời gian qua dịch bệnh, cộng thêm việc cô không có thời gian nên mới quyết định bán đứt.

Khẳng định vẫn còn lưu luyến ngôi nhà này nên Midu khuyên ai có ý định muốn làm chủ sở hữu mới thì hãy nhanh tay lúc cô chưa đổi ý định.

Midu tiếp tục rao bán nhà, hé lộ thêm bất động sản chứng minh đại gia ngầm giữa mùa dịch-3
Nhan sắc Midu ở tuổi 30.

Sinh năm 1989, Midu là một trong những hot girl Sài thành đời đầu thành công trong nhiều lĩnh vực. Ở tuổi 31, ngoài gây thương nhớ bởi nhan sắc xinh đẹp, 8X còn khiến mọi người ngưỡng mộ với khối tài sản kếch xù khi sở hữu nhiều bất động sản, cửa hàng thời trang,... Không ít người gọi Midu là "nữ đại gia ngầm" của làng giải trí Việt.

Chia sẻ quan điểm về việc kiếm tiền, Midu từng cho hay: "Nhiều người khuyên tuổi trẻ nên dành tiền đi du lịch và khám phá thế giới. Du lại nghĩ tuổi trẻ nên tranh thủ làm việc và tích lũy tài sản để có nguồn thu nhập thụ động cho bản thân.

Khi có nhiều tài sản và nhiều nguồn thu nhập, chúng ta sẽ tự tin đi đến bất cứ nơi đâu, yêu ai hay bỏ ai cũng không vì đồng tiền mà suy nghĩ, có thể lo cho gia đình mình".

Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-tiep-tuc-rao-ban-nha-giua-mua-dich-n-221831.html

Hot Girl Midu

Tin tức mới nhất