Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop

Thiếu đi ánh sáng lung linh cùng kĩ nghệ photoshop, ai cũng có thể làm người khác hết hồn nhưng với Midu thì khác nhé.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-1
Hiện tại, danh xưng hot girl đã trở nên phổ biến song cái tên Midu chưa bao giờ phai nhạt với nhiều bạn trẻ. Người ta nhớ đến cô không chỉ bởi nhan sắc "đánh bật" nhiều mỹ nhân Việt, mà còn bởi tài năng trong nghệ thuật cũng như kinh doanh.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-2
Hơn 12 năm từ ngày chính thức gia nhập làng giải trí, Midu vẫn trung thành với hình ảnh một mỹ nữ ngây thơ, trong sáng, có học thức. Sự khác biệt của Midu tuổi 30 chỉ là sự chín chắn, trưởng thành, rắn rỏi hơn mà thôi.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-3
Mới đây, Midu lần nữa khẳng định nhan sắc chuẩn "thần tiên tỷ tỷ" qua loạt ảnh bị fan chụp lén khi tham gia một gameshow.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-4
Và đây chính là loạt ảnh chụp vội Midu bằng điện thoại trong điều kiện thiếu sáng và chưa qua bất kỳ phần mềm chỉnh sửa nào.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-5
Cần gì phải nói nhiều, cứ nhìn những khoảnh khắc nóng hổi này, người mến mộ Midu có thể yên tâm rằng cô vẫn đẹp bất chấp.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-6
Thiếu đi ánh sáng lung linh cùng kĩ nghệ photoshop, ai cũng có thể làm người khác hết hồn nhưng với Midu thì khác nhé.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-7Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-8Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-9
Dù ở tình huống nào, nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" vẫn gây thương nhớ bởi sự trong sáng, hồn nhiên.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-10Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-11
Trung thành với phong cách dịu dàng, Midu từng bị nhận xét là "nhạt". Nhưng cô tâm sự: "Chắc do vẻ bề ngoài, cách ăn mặc hay tính tôi vốn kín kẽ, lại ít giao tiếp nên mới vậy. Trước đây, khán giả ví tôi như viên pha lê long lanh và thuần khiết. Còn hiện tại, tôi thấy mình giống những viên kim cương hơn. Trải qua nhiều thăng trầm trong cuộc sống, tôi tự thấy bản thân mạnh mẽ và cứng rắn.

Midu trong loạt ảnh bị fan chụp lén: Đẹp bất chấp camera thường lẫn kĩ nghệ photoshop-12
Suốt nhiều năm qua, tôi vẫn giữ cho bản thân tính cách, thói quen, cách nhìn nhận cuộc sống như vậy, tất cả không thay đổi quá nhiều. Tôi ăn uống khoa học, duy trì nhiều thói quen tốt, điều đó giúp mình có ngoại hình luôn tươi trẻ".


Vân Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/midu-dep-bat-chap-camera-thuong-lan-ky-nghe-photoshop-n-196952.html

Midu

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao