Midu và nhiều sao Việt phản ứng khi bị 'soi' hình xăm

Không ít lần, nhiều nghệ sĩ đã thẳng thắn chia sẻ quan điểm khi bị một bộ phận cư dân mạng đánh giá tiêu cực qua những hình xăm trên cơ thể.

Những ngày qua, bức hình gợi cảm của Midu được cư dân mạng quan tâm. Cô chia sẻ khoảnh khắc ăn mặc hở bạo với bra màu trắng kết hợp cùng áo vest và váy ngắn, đặc biệt cựu hot girl để lộ hình xăm ở vị trí nhạy cảm.

Nhiều người buông lời chỉ trích Midu khi cho rằng, cô xăm hình là không phù hợp với hình ảnh một giảng viên đại học.

Midu và nhiều sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm-1

Nữ diễn viên kể, khi tham gia một sự kiện, nhiều người tò mò vì hình xăm của cô đã biến mất nhưng thực tế cô không hề xăm hình. Cô nói đây chỉ là miếng hình dán có giá trị 10.000 đồng nhưng lại bị suy diễn một cách quá đáng sợ.

Midu và nhiều sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm-2

''Khi thế giới bên ngoài vẫn còn những cuộc tranh luận ngớ ngẩn về đôi giày người khác mang, chiếc áo người khác mặc, vài cái tattoo (PV - hình xăm) bé xíu chưa cần biết thực giả.

Họ vội vàng lao vào mổ xẻ đánh giá về nhân phẩm, công việc và chuẩn mực đạo đức của người khác như những nhà nhân phẩm học, đạo đức học tiêu biểu của thời đại" - diễn viên Thiên Mệnh Anh Hùng bày tỏ.

Với Cát Phượng, sau khi đường ai nấy đi với mối tình 13 năm Kiều Minh Tuấn, Cát Phượng vẫn giữ hình xăm chữ "Cát Kiều" (PV - tên ghép đôi của hai diễn viên) trên cổ tay.

Nhiều cư dân mạng để lại bình luận nữ nghệ nên xóa hình xăm liên quan tới tình cũ. Cát Phượng cũng không hề né tránh và trả lời: "Việc gì phải xóa hả em. Vẫn là một kỷ niệm đẹp nha. Chị ổn".

Midu và nhiều sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm-3

Trước đó, Cát Phượng tiết lộ cô vui vẻ, hạnh phúc và yêu bản thân hơn khi tận hưởng cuộc sống hiện tại. "Nhờ Kiều Minh Tuấn muốn dừng lại và 8 tháng sau, tôi phát hiện mình yêu một người. Người đó không ai khác chính là bản thân. Tôi biết yêu bản thân, biết làm đẹp và lao vào kinh doanh" - nữ diễn viên bộc bạch.

Trong khi đó, xăm hình kín hai cánh tay, Chi Dân từng chia sẻ rằng mỗi hình xăm của anh đều có ý nghĩa riêng. Tuy nhiên, nam ca sĩ phải đón nhận những lời lẽ không mấy tích cực mỗi khi để lộ. Có lần, bị một cư dân mạng chê "nhìn dơ" vì xăm trổ, nam ca sĩ 32 tuổi đáp trả: "Vậy chắc bạn sạch. Nhìn lại mình đi bạn".

Midu và nhiều sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm-4
Chi Dân

Chi Dân từng tâm sự: "Mọi người nói tôi khác biệt. Nhưng tôi xăm hình dễ thương chứ không phải xăm hổ báo này kia. Nhiều bạn nói Chi Dân xăm mình không đẹp này kia, nói vậy là bậy bạ…".

Ngô Thanh Vân là một trong những sao nữ Việt sở hữu số lượng hình xăm "khủng". Không chỉ thể hiện sở thích, cá tính mà hình xăm của cô còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa, đánh dấu sự kiện quan trọng của bản thân.

Midu và nhiều sao Việt phản ứng khi bị soi hình xăm-5
Trước ngày cưới của mình, "đả nữ" đã trải lòng về những hình xăm trên cánh tay khi mặc váy cưới:

"Tôi tự thấy những hình xăm, gân guốc, nếp nhăn làm nên một con người mà mình thật sự yêu thương và trân trọng. Tôi chưa bao giờ là người hoàn hảo nhưng chọn sống và trải qua tuổi trẻ của chính mình một cách đầy đặn nhất để trải nghiệm tất tần tật cung bậc cảm xúc.

Và kết quả của hành trình đó là một Ngô Thanh Vân của ngày hôm nay. Tôi thấy mình đẹp theo cách riêng, không gượng ép, không áp lực và không khuôn mẫu", Ngô Thanh Vân chia sẻ.

Theo Tiền Phong

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tienphong.vn/midu-va-nhieu-sao-viet-phan-ung-khi-bi-soi-hinh-xam-post1452139.tpo

Ngô Thanh Vân hình xăm Midu

Tin tức mới nhất