Midu vẫn coi Harry Lu là soái ca dù bị chê là xấu hơn trước

Midu cho biết Harry Lu đã phải chịu nhiều tổn thương nên hi vọng mọi người đừng mang hình ảnh trước và sau tai nạn để so sánh. Nữ diễn viên khẳng định dù thế nào Harry Lu vẫn là "soái ca" trong mắt cô.

Trong những ngày gầy đây, trên mạng xã hội lan truyền hình ảnh mới nhất của nam diễn viên Harry Lu. Người hâm mộ không khỏi bất ngờ bởi vẻ ngoài khác lạ của chàng trai trẻ sau tai nạn. Vẻ ngoài chuẩn "soái ca" của anh cũng bị ảnh hưởng khá nhiều khiến khán giả rất bất ngờ.

Được biết vào tháng 2/2017, Harry Lu gặp tai nạn giao thông nghiêm trọng. Sự việc xảy ra khiến anh chàng gãy xương mũi, xương mặt sưng và lệch vị trí. Ngay sau đó, nam diễn viên xứ Đài đã được đưa tới bệnh viện và phải thở bằng máy. 
 

Midu vẫn coi Harry Lu là soái ca dù bị chê là xấu hơn trước-1

Midu vẫn coi Harry Lu là soái ca dù bị chê là xấu hơn trước-2
Những hình ảnh của Harry Lu sau tai nạn được lan truyền chóng mặt trên mạng xã hội.


Trải qua giây phút đối mặt với tử thần cùng 20 cuộc phẫu thuật, sức khỏe hiện tại của chàng trai sinh năm 1992 đã dần bình phục. Hiện tại anh đang ăn Tết cổ truyền cùng gia đình sau những biến cố lớn xảy ra với mình. 

Trên mạng xã hội, nhiều người bày tỏ sự thương cảm và tiếc nuối cho nhan sắc "nam thần" của Harry Lu sau vụ tai nạn. Thậm chí, khán giả không ngần ngại ghép ảnh so sánh trước và sau khi tai nạn của nam diễn viên 26 tuổi để so sánh.
 

Midu vẫn coi Harry Lu là soái ca dù bị chê là xấu hơn trước-3
Midu lên tiếng bênh vực Harry Lu.


Trước những hình ảnh khiến bạn thân không khỏi đau lòng, mới đây Midu bất ngờ lên tiếng bênh vực cũng như mong muốn người hâm mộ đừng mang hình ảnh hiện tại và quá khứ để so sánh. Nữ đồng nghiệp khẳng định dù Harry Lu đẹp hay không trong mắt cô và fans nam diễn viên xứ Đài vẫn là "soái ca".

"Trải qua tai nạn và phẫu thuật bạn ấy đã chịu rất nhiều tổn thương . Đừng mang hình ảnh bạn ấy ra so sánh lung tung nữa được không ạ. Dù đẹp hay không đẹp trong mắt người khác, bạn ấy vẫn luôn là soái ca trong mắt tôi. Đối với tôi và những fan yêu quý, bạn ấy luôn đẹp. Vậy là được rồi", Midu giãi bày.
 

Midu vẫn coi Harry Lu là soái ca dù bị chê là xấu hơn trước-4
Midu và Harry Lu vướng tin đồn tình cảm khi cùng tham gia đóng phim.


Đăng kèm dòng trạng thái là hình ảnh Harry Lu nằm ngủ ngon lành kèm lời ghi chú: "Hình này tôi cố tình chụp dìm hàng bạn ấy nhưng có vẻ dìm hàng không thành công". 

Những lời lẽ của Midu nhanh chóng thu hút sự chú ý của dân mạng. Nhiều người hâm mộ bày tỏ sự đồng tình với cô.

Trước đó vào năm 2017, Midu và Harry Lu vướng tin đồn "phim giả tình thật" khi nữ diễn viên chia sẻ tấm hình dựa đầu vào chàng trai giấu mặt. Bên cạnh đó là lời tâm sự: "Đúng người, đúng thời điểm là hạnh phúc. Cảm ơn vì đã luôn bên cạnh".
 

Midu vẫn coi Harry Lu là soái ca dù bị chê là xấu hơn trước-5
Midu - Harry Lu từng vướng tin đồn "phim giả tình thật".


Thay vì ẩn danh người phía sau, người đẹp họ Đặng không ngại ngần "tag" tên Harry Lu. Đáp lại hành động yêu thương từ phía đồng nghiệp, nam diễn viên điển trai thả tim và bình luận bên dưới tấm hình đăng tải. Với những lời lẽ ngọt ngào cùng hình ảnh thân mật, người hâm mộ cho rằng Harry Lu là người yêu mới của diễn viên sinh năm 1989.

Tuy nhiên ngay sau đó, đại diện nam diễn viên lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết. Bức hình được Midu chia sẻ thực chất chỉ là bộ ảnh chung cả hai cùng tham gia.

Minh Ánh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/midu-van-coi-harry-lu-la-soai-ca-du-bi-che-la-xau-hon-truoc-n-147003.html

Harry Lu Midu

Tin tức mới nhất