Mie Nguyễn đúng chuẩn 'con nhà giàu vượt sướng', tốt nghiệp xuất sắc ĐH tại Mỹ

Cô nàng xinh đẹp đã xuất sắc nằm trong danh sách các sinh viên tốt nghiệp loại xuất sắc của trường ĐH Northeastern (Mỹ),

Mie Nguyễn được biết đến là con nhà giàu, xinh đẹp và học giỏi. Cô từng được biết đến với vlog nói về cuộc sống ở Mỹ và chuyện tình cảm với vlogger JVevermind. Sinh ra trong một gia đình giàu có và được chiều chuộng như công chúa, Mie Nguyễn được ngưỡng mộ bởi "vượt sướng" với thành tích học tập xuất sắc tại Mỹ.
 


Mie Nguyễn xuất sắc tốt nghiệp tại Mỹ
 

Mới đây nhất, trên trang cá nhân, hotgirl này khoe hình ảnh cô nhận tấm bằng tốt nghiệp loại xuất sắc tại trường ĐH Northeastern (Mỹ). Chia sẻ về điều này, Mie tự tin khen ngợi bản thân cuối cùng đã làm được điều mình muốn. Và cô cùng cảm ơn hành trình tuyệt vời tại Mỹ đã giúp cô trưởng thành, có kiến thức và tìm được tình yêu của cuộc đời.
 


Cô nàng khoe tấm bằng loại xuất sắc vừa được nhận 
 

Mie Nguyễn tốt nghiệp loại xuất sắc ngành kịch nghệ, chuyên ngành diễn xuất. Thực tế, Mie Nguyễn có thể tốt nghiệp vào năm ngoái. Tuy nhiên, cô đã lựa chọn việc đi làm 1 kỳ rồi mới học tiếp. 

Sau khi chia sẻ chuyện vui trên mạng xã hội, Mie Nguyễn ngay lập tức nhận được sự chúc mừng của mọi người. Ai cũng công nhận rằng, cô gái xinh đẹp này đã chứng tỏ rằng, cô không những xinh mà còn giỏi. 
 


Phía bên trong bằng tốt nghiệp của Mie


Tên của Mie trong danh sách sinh viên lên nhận bằng tốt nghiệp.
 

Trước đó, Mie Nguyễn cũng khoe việc cô lọt vào danh sách Dean's List năm 2016 (nhóm sinh viên ưu tú trong 1 kỳ hoặc 1 năm học dựa theo thành tích học tập). Mie nhấn mạnh rằng, những nỗ lực trong học tập đã giúp cô giành được sự khen ngợi xứng đáng từ phía nhà trường.

Trên facebook mẹ ruột của Mie, cô Thảo Nguyễn cũng đã chia sẻ khoảnh khắc Mie tay cầm cờ Tổ quốc và đứng xếp hàng lên nhận bằng trong lễ tốt nghiệp.

ĐH Northeastern là 1 trong 50 trường ĐH hàng đầu nước Mỹ với các ngành thế mạnh là Kinh tế, Toán và Khoa học máy tính, Công nghệ sinh học, Kiến trúc, Kỹ thuật, MBA…
 


Mie Nguyễn đúng chuẩn "con nhà giàu vượt sướng", tốt nghiệp xuất sắc ĐH tại Mỹ 
 

Theo Đất Việt


Hot Girl

Tin tức mới nhất