Miley Cyrus hát tưởng nhớ chó cưng - Nhạc phim Frozen vẫn thống trị Billboard

– Cô nàng thị phi Miley Cyrus còn khóc trước và trong lúc hát khi nhớ đến người bạn thân thiết của mình.

Miley Cyrus hát tưởng nhớ chó cưng trong tour Bangerz

Miley Cyrus trở nên yếu đuối khi khóc trong đêm diễn ngày 2/4 tại Boston sau cái chết của chú chó cưng Floyd vào đầu tuần này. Miley đã cover ca khúc Landslide của Fleetwood Mac trong show Bangerz để tưởng nhớ chú chó mà mình yêu quý nhất.


Miley Cyrus và chú cún cưng Floyd

Cô chia sẻ với khán giả đang có mặt tại đây lý do chọn ca khúc này: “Tôi chỉ muốn hát một bài cho nó… Chúng tôi luôn cùng nhau lắng nghe Fleetwood Mac, đó là bài hát yêu thích nhất của nó. Vì vậy tôi muốn hát bài hát này này cho Floyd”.


Miley Cyrus vừa hát vừa khóc vì chó cưng trong tour Bangerz


Trước khi đêm diễn này diễn ra, Miley cũng đã tweet những câu buồn bã: “Tôi đau khổ”, “Tôi xin lỗi trước nếu tôi không thể là chính mình tại Boston vào ngày mai. Tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể”.


Miley post những câu buồn bã trên Twitter

Đây không phải lần đầu tiên tour lưu diễn Bangerz của Miley Cyrus trở thành tâm điểm chú ý của báo chí. Trước đây cô cũng từng gây tranh cãi khi có những hành động phản cảm như mặc đồ lót lên sân khấu, vũ đạo phản cảm, phun nước vào khán giả của mình.


Đây không phải lần đầu tiên tour Bangerz trở thành tâm điểm chú ý

Miley Cyrus sẽ tiếp tục với những show diễn nằm trong tour Bangerz tại Bắc Mỹ. Và sẽ mang tour lưu diễn toàn thế giới này đến vương quốc Anh vào tháng tới, bắt đầu tại sân vận động O2 Arena tại London vào ngày 6/5 tới.

Lady Gaga giản dị biểu diễn G.U.Y tại Late Show

Lady Gaga khiến tất cả khán giả có mặt tại Late Show with David Letterman tối 2/4 vừa qua “mãn nhãn” với những màn trình diễn độc đáo và “đã tai” với phần live cực tốt của mình.


Lady Gaga với trang phục giản dị nhưng khá sexy

Xuất hiện với bộ tóc giả bồng bềnh màu vàng độc đáo, cùng chiếc kính đen hầm hố và trang phục đỏ bắt mắt, Lady Gaga trổ tài đánh piano và hát ca khúc Dope với những đoạn lên cao đầy thuyết phục khiến khán giả hò reo cổ vũ.


Phần trình diễn của Lady Gaga trong Late Show with David Letterman

Trong phần trình diễn thứ hai, “cô nàng quái chiêu” biểu diễn single mới nhất - G.U.Y trích từ album Artpop của mình. Với một ca khúc sôi động khác hẳn ca khúc Dope, Lady Gaga chọn cho mình bộ trang phục màu trắng đơn giản những khá sexy với quần ren xuyên thấu.

Nhạc phim Frozen vẫn thống trị Billboard 200

Album nhạc phim của Frozen của Disney đã lại một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200. Với sự hỗ trợ của ca khúc đoạt giải Oscar Let It Go của Idina Menzel, giúp album tiếp tục trị vì bảng xếp hạng sau khi bán 161.000 bản, theo báo cáo của Nielsen SoundScan.


Frozen lại một lần nữa đứng đầu bảng xếp hạng Billboard 200

Đây là tuần thứ tám của Frozen ở vị trí No.1 của bảng xếp hạng này. Và là chuỗi quán quân dài nhất kể từ sau khi Adele đứng ở vị trí quán quân 24 tuần với album 21. Phát hành trong tháng 11/2013, album nhạc phim Frozen đã bán được 1,8 triệu bản với 1,5 triệu bản trong 2014.


Shakira ra mắt album mới ở vị trí á quân

Tại bảng xếp hạng Billboard 200 tuần này cũng chứng kiến một vài thay đổi. Shakira với album được đặt theo tên của mình đã ra mắt ở vị trí thứ 2 sau khi tiêu thụ được 84.000 bản. Đây là album đạt vị trí cao nhất của nữ ca sỹ Latin trên bảng xếp hạng này. Trước đó album đạt vị trí cao nhất của Shakira là Laundry Service khi “yên vị” ở No.3 vào năm 2001.

Vương Vương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao