Miley Cyrus né tránh Liam Hemsworth khi cùng dự sự kiện

Sau ly hôn, Miley Cyrus và Liam Hemsworth đã giữ khoảng cách. Họ tránh mặt nhau dù cùng dự sự kiện.

Theo Daily Mail, Miley Cyrus và Liam Hemsworth mới đây cùng tới một sự kiện tiền trao giải Oscar mang tên WME Pre-Oscars tại Los Angeles. Cặp sao cố tình né tránh gặp gỡ. Trong khi Miley diện áo trắng bó sát phô diễn đường cong cơ thể, xuất hiện với vẻ tươi tắn rạng rỡ thì Liam mặc set trang phục màu đen, dáng vẻ có phần nghiêm nghị.

Daily Mail cho hay hai nghệ sĩ cũng từ chối nhắc đến đối phương khi nhận được những câu hỏi từ phóng viên. Đây là lần đầu tiên Miley Cyrus và Liam Hemsworth cùng có mặt ở một sự kiện sau ly hôn.

Miley Cyrus né tránh Liam Hemsworth khi cùng dự sự kiện-1Miley Cyrus né tránh Liam Hemsworth khi cùng dự sự kiện-2
Miley Cyrus và Liam Hemswort né mặt nhau khi cùng xuất hiện trong một sự kiện.

Trước đó, vào ngày 28/1, thẩm phán ra quyết định chính thức với cuộc hôn nhân của Miley Cyrus và Liam Hemsworth. Cả hai trở thành người độc thân sau 8 tháng kết hôn ngắn ngủi.

Kể từ khi chia tay, hai ngôi sao nhanh chóng tìm cho mình hạnh phúc mới. Giọng ca Wrecking Ball trải qua mối tình chóng vánh với Kaitlynn Carter trước khi công khai hẹn hò với Cody Simpson, người kém nữ ca sĩ 5 tuổi. Trong khi đó, tài tử người Australia nảy sinh tình cảm với người mẫu Gabriella Brooks, 21 tuổi.

Miley Cyrus và Liam Hemsworth bắt đầu phải lòng nhau vào tháng 6/2009 khi cùng hợp tác trong bộ phim The Last Song. Sau nhiều lần tan hợp, hai ngôi sao nổi tiếng vẫn không thể ở bên nhau mãi mãi khiến nhiều khán giả vô cùng tiếc nuối.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://news.zing.vn/miley-cyrus-ne-tranh-liam-hemsworth-khi-cung-du-su-kien-post1044796.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất