Miley Cyrus trao trinh tiết cho Liam năm 16 tuổi

Ngôi sao 27 tuổi Miley Cyrus vừa thú nhận rằng cô mất trinh năm 16 tuổi với Liam Hemsworth.

Trong cuộc phỏng vấn với chương trình podcast Call Her Daddy vào tuần này, Miley Cyrus mở lòng thổ lộ: "Tôi đã không lên giường với một anh chàng cho đến khi 16 tuổi nhưng cuối cùng tôi đã kết hôn với anh ấy".

Miley Cyrus trao trinh tiết cho Liam năm 16 tuổi-1
Miley và Liam năm 2009.

Miley bắt đầu hẹn hò Liam Hemsworth năm 16 tuổi khi hai người đóng cặp trong bộ phim tình cảm The Last Song năm 2009. Họ đã yêu nhau cả thập kỷ và kết hôn vào tháng 12/2019. Tuy nhiên chỉ 8 tháng sau, Miley và Liam chia tay.

Miley thú nhận rằng trước đây cô nói dối Liam rằng anh không phải là người đầu tiên của mình vì không muốn bị coi là một cô gái kém cỏi. Cựu ngôi sao Disney đã bịa ra tên của một cậu bạn. Không ngờ sau này cậu bạn đó đã kết hôn với một người bạn của Liam nên Miley muốn đính chính. "Đó là một lời nói dối tôi đã cất giữ suốt 10 năm", Miley khẳng định.

Cũng trong cuộc phỏng vấn, Miley tiết lộ trước khi thực sự mất trinh, cô đã có trải nghiệm gần gũi vài người bạn gái từ lúc 12 tuổi: "Khi tôi 11-12 tuổi, bạn bè tôi kể đã làm các thứ với mấy anh chàng. Tôi thực sự không hiểu lắm. Bởi vậy tôi đã rủ vài người bạn gái thử nghiệm cùng mình. Tôi luôn thấy các cô gái hấp dẫn trước cả khi bị cuốn hút trước nam giới".

Những chia sẻ của Miley Cyrus được công bố ngay sau khi cô chia tay nam ca sĩ Cody Simpson. Giọng ca We Can't Stop vừa kết thúc mối tình với bạn trai kém 5 tuổi sau 10 tháng bên nhau.

Trên Instagram đêm 13/8, Miley xác nhận với các fan rằng cô và Cody đang tập trung vào những kế hoạch riêng. Tuy nhiên, cô nói người hâm mộ không nên ngạc nhiên nếu thấy cô và Cody cùng nhau đi ăn pizza vào tuần tới, vì họ là bạn bè thân thiết.

Miley Cyrus trao trinh tiết cho Liam năm 16 tuổi-2
Miley và Cody Simpson.

Miley Cyrus đang bận rộn với những dự án âm nhạc mới sau một năm nghỉ ngơi. Sáng 14/8 (trưa nay theo giờ Hà Nội), nữ ca sĩ phát hành single Midnight Sky cùng video ca nhạc do cô tự đạo diễn.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/hau-truong/miley-cyrus-trao-trinh-tiet-cho-liam-nam-16-tuoi-4146624.html

Liam Hemsworth Miley Cyrus

Tin tức mới nhất