MIN vướng nghi án 'đạo nhái' trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?

Dân mạng vẫn không ngừng tranh luận về việc thật sự MIN và ekip có "đạo nhái" cảnh quay, vũ đạo của TWICE hay chỉ là sự trùng hợp vô tình.

Sau thành công của loạt ca khúc: Cà Phê, Hít Vào Thở Ra, Ơi Ơi Ơi... MIN mới đây cũng khiến người hâm mộ ngỡ ngàng khi tiếp tục kết hợp cùng Hứa Kim Tuyền  cho ra mắt ca khúc mới mang tên Tìm X.

Đây là bài hát có giai điệu trẻ trung, sôi động, thu hút người nghe ngay từ lần nghe đầu tiên.

Tìm X được MIN bật mí nhiều bí mật về cuộc sống của những người trẻ bận rộn, sống hết mình với cuộc sống mà họ đang có. Và đặc biệt, Tìm X được MIN tiết lộ những dẫn chứng để giúp cho những ai đang mất cân bằng có thể tìm ra được lối thoát cho bản thân.

MIN vướng nghi án đạo nhái trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?-1

Bên cạnh đó, về mặt concept, trang phục của MIN trong MV cũng được đánh giá là có đầu tư cao độ, nhất là khoản vũ đạo trong ca khúc cũng được MIN thể hiện nhuần nhuyễn.

Thế nhưng mới đây, MXH lan truyền đoạn clip so sánh giữa ca khúc Tìm X của MIN với SCIENTIST của TWICE, cho rằng phía ekip nữ ca sĩ đã sao chép nhiều chi tiết từ MV của TWICE.

Theo đó, đối chiếu về vũ đạo giữa 2 chiếc MV, dân mạng dễ dàng có thể thấy rõ sự giống nhau về mặt động tác. Nếu không muốn nói giống nhau hoàn toàn 100% thì khi xem vũ đạo của MIN, người xem ít nhiều liên tưởng đến động tác nhảy của các cô nàng TWICE.

MIN vướng nghi án đạo nhái trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?-2 

Thêm nữa, ekip của MIN lồng ghép cảnh quay với những chiếc bình đựng nước hóa học trong phòng thí nghiệm lung linh bất ngờ bị tố giác là đạo lại ý tưởng tại phòng thí nghiệm trong MV SCIENTIST.

MIN vướng nghi án đạo nhái trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?-3

Bên dưới đoạn clip so sánh, dân mạng vẫn không ngừng tranh luận về việc thật sự MIN và ekip có "đạo nhái" ý tưởng về cảnh quay, vũ đạo của TWICE không hay đây chỉ là sự trùng hợp vô tình về ý tưởng.

MIN vướng nghi án đạo nhái trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?-4MIN vướng nghi án đạo nhái trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?-5

MIN vướng nghi án đạo nhái trắng trợn ca khúc lẫn vũ đạo TWICE?-6

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://saostar.vn/am-nhac/ca-khuc-cua-min-bi-to-dao-nhai-concept-cua-twice-202206021713574502.html

MIN đạo nhái

Tin tức mới nhất