Mina (AOA) đăng ảnh bàn tay be bét máu, nghi cố tự tử

Hành động bất thường của Mina (cựu thành viên AOA) đang khiến cư dân mạng vô cùng bàng hoàng.

Tối 26/4, nữ thần tượng Kwon Mina (cựu thành viên AOA) gây sốc khi tiếp tục đăng tải hình ảnh bàn tay be bét máu lên Instagram cá nhân.

Nhiều cư dân mạng nghi ngờ việc Mina đang cố gắng tự tử sau một thời gian đấu tranh với căn bệnh trầm cảm.

Mina (AOA) đăng ảnh bàn tay be bét máu, nghi cố tự tử-1
Hình ảnh gây sốc trên Instagram của Mina, tuy nhiên hiện tại cô đã xóa

Trên trang cá nhân, Mina viết: "Các người có thấy ghê tởm và buồn nôn không? Mỗi lời các người nói ra khiến tôi phải giải tỏa thế này đây. Khoe khoang việc tự sát? Các người nói rằng tôi đang cố níu kéo lòng thương hại, vậy hãy cho tôi xin sự đồng cảm đi.

Các người bảo tôi đi khám tâm lý, tôi đã làm điều này 10 năm rồi. Tôi bị điên sao? Các người đã sống trong hoàn cảnh của tôi chưa? Các người chỉ biết chà đạp, cấu xé tôi mỗi ngày dù tôi chăm chỉ làm việc và sống như một kẻ ngốc vậy".

Dưới bài đăng, hàng loạt bình luận từ trấn an tinh thần nữ thần tượng từ phía người hâm mộ, đồng thời kêu gọi công ty quản lý cũng như người nhà có mặt để giúp đỡ Mina.

Trước đây, Mina cũng từng đăng tải hình ảnh cắt cổ tay với ý định kết liễu mạng sống, song cô đã được đưa đến bệnh viện kịp thời. 

Mina (AOA) đăng ảnh bàn tay be bét máu, nghi cố tự tử-2

Mina, tên thật là Kwon Minah, sinh năm 1993 và từng trực thuộc nhóm nhạc nữ nổi tiếng AOA

Vào ngày 3/7/2020, Mina đăng tải bài viết dài lên Instagram tố cáo thành viên cùng nhóm Jimin bắt nạt mình trong suốt 10 năm qua. 

Nữ thần tượng cho biết, cô bị tổn thương tinh thần nặng nề, thậm chí đã có những suy nghĩ tiêu cực như rạch cổ tay, uống thuốc ngủ tự tử. Mina cũng khẳng định không hề muốn rời khỏi AOA, nhưng vì bị chèn ép nên phải dứt áo ra đi.

Hiện tại Mina vẫn đang tạm ngưng hoạt động để điều trị trầm cảm sau những tổn thương phải chịu đựng trong quá khứ.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/mina-aoa-dang-anh-ban-tay-be-bet-mau-nghi-co-tu-tu-n-259484.html

AOA Mina Sao Hàn

Tin tức mới nhất