Mina tố Jimin 'nghiện sex', giải thích vì sao 'vu oan' Seolhyun bắt nạt

Sau 1 năm, dư luận đã đảo chiều và bắt đầu cảm thấy Mina không trung thực trong các phát ngôn.

Vụ bắt nạt trong nội bộ nhóm AOA, cụ thể là giữa cựu thành viên Shin Jimin và Kwon Mina mới đây đã nóng trở lại, do có thêm nhiều chi tiết mới được tiết lộ.

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-1
Người đưa ra những chi tiết mới là Kwon Mina - nạn nhân bị Jimin bắt nạt.

Trong lúc livestream để xin lỗi khán giả về tranh cãi ngoại tình, tiểu tam gần đây, Mina lại đột ngột "bẻ lái" sang vụ mình từng bị bắt nạt khi còn là thành viên AOA và còn tiết lộ "có một thành viên trong nhóm nghiện quan hệ tình dục".

Một comment sau đó đã hỏi Mina: "Nhiều bài báo đã xuất hiện từ khi chị tiết lộ có một thành viên trong AOA nghiện tình dục. Cộng đồng mạng đang ầm ĩ cả lên chỉ để tìm ra người đó là ai và các thành viên trong nhóm thì bị quấy rối tình dục bằng lời nói. Chị có định chịu trách nhiệm cho việc làm tổn thương các thành viên khác một lần nữa vì những lời vu vơ chị nói không?".

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-2

Mina đã trả lời lại bình luận này một cách thản nhiên: "À, thì đó là Shin Jimin đó mà". Sau đó cô nhanh chóng xóa bình luận này đi nhưng vẫn bị cộng đồng mạng phát hiện và chụp lại. 

Một bình luận khác thì hỏi vì sao Kwon Mina lại viết tên Seolhyun trong thư tuyệt mệnh của mình, mặc dù trước đó từng khăng khăng là vụ bắt nạt chỉ có mỗi Jimin là người gây ra. 

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-3

Bình luận này viết: "Cái mà cô bảo là bằng chứng Seolhyun bắt nạt cô chỉ có duy nhất vụ liên quan đến con chó của Seolhyun. Lỗi đó lớn tới nỗi cô phải chỉ điểm tên của bạn ấy trong thư tuyệt mệnh sao? Mina, cô hãy nói rõ cho chúng tôi những thứ mà công chúng chưa được biết đi".

Câu trả lời của Mina được cho là khó hiểu khi giải thích "lòng vòng" rằng có nhiều lý do (để Mina viết tên Seolhyun trong thư tuyệt mệnh). Theo đó, cựu thành viên AOA cho rằng ngày trước, mình và Seolhyun từng thân thiết nhưng khi trở nên nổi tiếng hơn, Seolhyun không còn quan tâm đến mình nữa. 

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-4
Mina còn gọi Seolhyun là "kẻ cơ hội", khiến cô cảm thấy bị phản bội nặng nề

"Tôi chưa từng nói các thành viên còn lại của AOA bắt nạt tôi, là do truyền thông tự thổi phồng lên thôi. Thật sự rất khó khăn cho tôi khi nhắc trực tiếp tên của họ, mong là các nạn nhân bị bắt nạt sau này có thể can đảm, dám đứng ra nói lên tất cả như tôi", Mina nói.

Trái ngược với trước đây, vì sự quanh co, lòng vòng và không logic trong các chia sẻ của Mina đã khiến dư luận không còn đứng về phía cô nữa. 

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-5

Nhiều người nói rằng họ bắt đầu ngán ngẩm khi Mina cứ liên tục nhai đi nhai lại vụ mình bị bắt nạt trong suốt 1 năm qua, dù cho AOA đã ngưng hết mọi hoạt động, thành viên nổi tiếng nhất là Seolhyun không còn quảng cáo, đóng phim, show giải trí…, và kẻ bị cô tố bắt nạt là Shin Jimin phải tuyên bố giải nghệ. 

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-6
Thích quan hệ tình dục cũng không phải tội lỗi gì đáng ghê tởm, xấu xa như cách Mina nói về Jimin. Tuy nhiên, vì cô đã tiết lộ điều đó, Jimin đang trở thành một nạn nhân của quấy rối tình dục bằng ngôn ngữ. Hành động như vậy cũng đâu khác gì bắt nạt người khác?

Nhất là trong vụ tranh cãi lần này, thứ cộng đồng mạng quan tâm hơn hết là việc Mina có phải tiểu tam, cướp người yêu của một cô gái khác hay không. 

Việc Mina gọi tên Jimin và AOA liên tục giữa tranh cãi trà xanh khiến nhiều người khó hiểu bởi 2 scandal này hoàn toàn không liên quan đến nhau. 

Lần đầu tiên từ sau khi bị Mina tố bắt nạt, Jimin được dư luận bênh vực

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-7
Lần đầu tiên từ sau khi bị Mina tố bắt nạt, Jimin được dư luận bênh vực

Trước đó, Kwon Mina thừa nhận tranh cãi ngoại tình là sự thật. Cô thanh minh: "Tôi thấy mình nói chuyện khá hợp với anh ấy, nhưng vì anh ấy đã có bạn gái rồi nên tôi mới nói rằng chúng ta nên dừng lại, không nên làm như vậy. 

Thế nhưng, anh ấy khẳng định với tôi đã chấm dứt với bạn gái và ngỏ ý hẹn hò. Tôi thật sự tin rằng anh ấy đã chia tay nên mới đồng ý quen nhau".

Mina tố Jimin nghiện sex, giải thích vì sao vu oan Seolhyun bắt nạt-8
Mina đang khiến dư luận phản cảm với hành vi của mình

Theo Đất Việt

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/mina-aoa-to-jimin-la-nghien-sex-va-giai-thich-ly-do-vi-sao-truoc-day-vu-oan-seolhyun-bat-nat-minh-2174563.html

AOA Mina Seolhyun Sao Hàn

Tin tức mới nhất