Vợ của 'người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai' đăng đàn 'Tạm biệt thanh xuân' sau màn bóc phốt qua lại

Phải chăng Minh Anh đã hoàn toàn muốn chấm dứt với chồng sau 3 năm sát cánh?

Chiều 20/11, Minh Khang - Minh Anh thông báo đã đường ai nấy đi sau 3 năm chung sống. Cặp đôi khá nổi và là nguồn cảm hứng tích cực trong cộng đồng LGBT Việt Nam bởi câu chuyện tình yêu đặc biệt, Minh Khang là nữ chuyển giới nam còn Minh Anh là nam đã chuyển giới sang nữ.

Khang được nhiều người biết đến là ''người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai'' và vừa hạ sinh một bé gái tên Chuột vào cuối tháng 5 vừa qua.

Vợ của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai đăng đàn Tạm biệt thanh xuân sau màn bóc phốt qua lại-1
Câu chuyện tình yêu đặc biệt của Minh Khang - Minh Anh từng là nguồn cảm hứng cho cộng đồng LGBT.

Minh Khang tiết lộ, cặp đôi đã chia tay cách đây 4 tháng nhưng vẫn giữ im lặng. Tuy nhiên, sau thông báo về chuyện ly hôn của Khang trên trang cá nhân vào hôm nay (10/11), cả hai bất ngờ quay ra bóc phốt nhau.

Phía Minh Anh đăng tải lên phần story những đoạn tin nhắn khi chồng cũ liệt kê từng khoản từ tiền kem, tiền makeup, đi show... ghi hẳn số tài khoản buộc cô phải trả lại sau khi chia tay.

''Một người giỏi chịu đựng, nhưng khi đến giới hạn nào đó, họ thấy mình không còn sự tôn trọng nữa thì tự khắc sẽ rời đi'' - Minh Anh chia sẻ về lý do chia tay.

Sau đoạn tin nhắn được công khai, Minh Khang đã livestream trên Facebook bóc phốt vợ chuyển giới không làm tròn bổn phận, không chăm sóc chồng con và thường xuyên nhắn tin qua lại với những người đàn ông khác.


Video: Minh Khang chia sẻ về mâu thuẫn hôn nhân giữa hai người

Khi PV liên hệ về màn bóc phốt ngược của chồng, Minh Anh từ chối trả lời với lý do bận đi show, chỉ có điều, trên story Facebook cá nhân, cô có chia sẻ một bản nhạc khá tâm trạng cùng dòng trạng thái: ''Tạm biệt thanh xuân''.

Vợ của người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai đăng đàn Tạm biệt thanh xuân sau màn bóc phốt qua lại-2
Minh Anh đăng story ''Tạm biệt thanh xuân'' sau lùm xùm công bố chuyện ly hôn

Trước đó, trong thông báo chia tay, Minh Khang cho rằng: ''Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì một vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi''.

Theo Minh/Baodatviet.vn

Xem link gốc Ẩn link gốc http://gioitre.baodatviet.vn/sau-khi-man-boc-phot-qua-lai-vo-cu-cua-nguoi-dan-ong-mang-thai-dang-dong-trang-thai-day-tam-trang-tam-biet-thanh-xuan-1988999.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất