'Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai' chia tay vợ sau 6 tháng sinh con

Dòng chia sẻ của Minh Khang hiện thu hút được rất nhiều chú ý.

Trưa ngày 10/11, Minh Khang (người chuyển giới nam) gây chú ý khi tiết lộ về mối quan hệ hiện tại với Minh Anh (chuyển giới nữ). Theo đó, Minh Khang cho biết cả hai đã tạm dừng mối quan hệ vợ chồng sau 6 tháng con đầu lòng chào đời nhưng không tiết lộ lý do cụ thể.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai chia tay vợ sau 6 tháng sinh con-1

Minh Khanh viết trên trang cá nhân Facebook: "Khang và Minh Anh tạm dừng mối quan hệ vợ chồng tại thời điểm này.

Khang rất xin lỗi vì làm cho các bạn, anh chị đã luôn yêu thương gia đình nhỏ này trong suốt 3 năm vừa qua phải thất vọng về mình.

Chuyện hợp tan không ai ngờ, nếu của nhau thì một vòng sẽ về lại thôi, còn không là của nhau thì khi hết hạn rồi đương nhiên sẽ phải kết thúc thôi ạ.

Dù là Khang sẽ không thể tiếp tục truyền cảm hứng về chuyện tình của mình đến các bạn nữa, nhưng cũng đừng vì thế mà mọi người bơ Khang.

Khang vẫn cố gắng cống hiến những gì mình có cho cộng đồng và chăm lo tốt cho Chuột, và Chuột sẽ là người thay thế Minh Anh cùng Khang trong chuỗi ngày sắp tới.

Một lần nữa cảm ơn tất cả mọi người đã luôn yêu thương và quan tâm đến gia đình nhỏ này ạ. Mong vẫn được sự quan tâm của mọi người trong những dự án sắp tới của 2 ba con Chuột''.

Dòng chia sẻ của Minh Khang hiện thu hút được rất nhiều chú ý. Phần đa mọi người bày tỏ bất ngờ, tiếc nuối trước thông tin họ đôi ngả chia ly.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai chia tay vợ sau 6 tháng sinh con-2
Dòng trạng thái tuyên bố là "bố đơn thân" của Minh Khang.

Năm 2017, đám cưới cặp đôi Minh Khang và Minh Anh đến từ Cần Thơ nhận được sự quan tâm cực lớn. Họ gặp nhau lần đầu tiên trong một cuộc thi sắc đẹp dành cho người chuyển giới. Khi đó, Minh Anh là thí sinh, còn Minh Khang là thành viên ban giám khảo.

Sau 2 tháng kể từ lần gặp gỡ đó, họ mới có những tin nhắn đầu tiên và tiến tới hẹn hò. Cặp đôi tính đến chuyện trăm năm nhưng bị gia đình phản đối. Sau nhiều lần thuyết phục, cuối cùng cả hai đã được gia đình chấp thuận.

Xuất hiện tại chương trình Come out - Bước ra ánh sáng, cặp đôi gây bất ngờ khi tiết lộ Minh Khang đang mang bầu thay vợ. Cặp đôi đón con đầu lòng vào ngày 16/5 và Minh Khang cũng là "người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai chia tay vợ sau 6 tháng sinh con-3
Đám cưới của cặp đôi trước đó.

 

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/nguoi-dan-ong-viet-nam-dau-tien-mang-thai-chia-tay-vo-n-241697.html

cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất