Minh Hằng hào hứng làm 'bươm bướm quẫy tuyết' nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô

Nhiều người không hiểu sao khuôn miệng của Minh Hằng bỗng nhiên đỏ rực tèm lem như thể vừa bước ra từ một cuộc ẩu đả.

Những ngày đầu xuân Kỷ Hợi, Minh Hằng tự thưởng cho mình chuyến du lịch nước Mỹ. Trong chuyến xuất hành đầu tiên của năm mới, nữ ca sĩ chọn điểm đến là Las Vegas, tham quan vườn quốc gia Yellowstone... Hình ảnh vui chơi cũng liên tục được cô khoe với người hâm mộ trên trang cá nhân.

Mới đây nhất, giọng ca Một vòng trái đất khoe clip nghịch tuyết với tinh thần vô cùng hào hứng. Đính kèm clip, Minh Hằng nhí nhảnh cho biết: "Bươm bướm quẫy trong tuyết". 

Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-1
Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-2
Minh Hằng làm "bươm bướm quẫy trong tuyết".

Khoảnh khắc tinh nghịch giữa đời thường của Minh Hằng khiến nhiều người hâm mộ thích thú. Tuy nhiên, số khác lại soi ra chi tiết "sai sai" trong clip của người đẹp họ Lê. 

Theo đó, nhiều người không hiểu sao vùng miệng của Minh Hằng bỗng nhiên đỏ rực tèm lem như thể vừa bước ra từ một cuộc ẩu đả. 

Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-3
Khuôn miệng đỏ rực kỳ cục của Minh Hằng.

Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-4
Hình ảnh thực sự khiến nhiều cư dân mạng "khó đỡ".

Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-5
Clip nghịch tuyết vui tươi bỗng trở nên khôi hài với khuôn miệng khó tả. 

Được biết thời tiết ở Mỹ âm độ nên Minh Hằng bị sốc nhiệt. Khuôn miệng kỳ cục của nữ ca sĩ được cho là do dị ứng với giá lạnh giữa không gian mênh mông băng tuyết. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng Minh Hằng tự "họa mặt" tinh nghịch để vui chơi.  

Một số hình ảnh khác trong chuyến du lịch nước Mỹ của Minh Hằng: 

Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-6Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-7Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-8Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-9Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-10Minh Hằng hào hứng làm bươm bướm quẫy tuyết nhưng ai nấy chỉ quan tâm đến vòng tròn đỏ rực kỳ cục quanh miệng cô-11

An An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-bi-soi-khuon-mieng-do-ruc-ky-cuc-khi-nghich-tuyet-n-176082.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất