Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu

Minh Hằng và những lần chọn sai giày khiến chân đã ngắn nay càng ngắn hơn.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-1
Mới đây, sự kiện ra mắt phim ở TP.HCM đã hội tụ đông đủ dàn sao đình đám showbiz Việt. Được biết, bộ phim này có sự góp mặt của Minh Hằng, Bảo Anh, Quốc Trường, Diệu Nhi... Xuất hiện trong sự kiện, Minh Hằng diện áo blazer màu xanh khoác ngoài trang phục ngắn cũn nên cô phải dùng thêm một chiếc áo để che chắn khi ngồi.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-2
Bí mật lộ diện khi Minh Hằng đứng lên để lộ boots hầm hố, trendy liền bị chê lùn tịt. Có lẽ, nữ ca sĩ nên ưu ái thiết kế thanh thoát hơn thì sẽ hack dáng hoàn hảo hơn.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-3
Đây không phải lần đầu, giọng ca "Một Vòng Trái Đất" tự dìm dáng "chú lùn" vì chọn sai phụ kiện giày, boots. Điển hình như màn lên đồ khi ngồi ghế giám khảo The Face, Minh Hằng mất điểm vì đôi boots lưới phối cùng tất da chân vừa lùn vừa lạc quẻ.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-4
Tiếp tục là một bộ cánh kín mít không hề có khoảng hở để tạo dáng thanh thoát, Minh Hằng diện đầm midi phối cùng đôi boots đồng điệu cao quá gối trông bí bách.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-5
Cô nàng liên tiếp bị nhắc nhở thay stylist vì cách mix&match tố cáo đùi ếch. Chỉ với việc thay một đôi cao gót thôi mà trông diện mạo của nữ ca sĩ cũng cao ráo khác hẳn.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-6
Đôi giày cao gót với chi tiết cổ chân cầu kì khiến đôi chân của Minh Hằng đã ngắn lại càng ngắn hơn.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-7
Khoảnh khắc chụp dìm hàng khi Minh Hằng đi giày bệt trông như thể 1m45.

Minh Hằng có thù với boots hay gì mà liên tục bị dìm lùn mẩu-8
Không chỉ chọn giày sai mà trong bộ phim remake "Mẹ Ác Ma, Cha Thiên Sứ", nữ diễn viên cũng bị chê vừa lùn vừa luộm thuộm vì chọn sai quần.

LIM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-co-thu-voi-boots-hay-gi-ma-lien-tuc-bi-dim-lun-mau-n-295604.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất