Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng

Tết Nguyên đán cận kề, dàn sao Việt đã tranh thủ dành thời gian dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa đón năm mới.

Chỉ còn ít ngày nữa là đến Tết Nguyên đán, người người nhà nhà đều thi nhau dọn dẹp, trang hoàng không gian sống đón Tết và dàn sao Việt không ngoại lệ. Chia sẻ hình ảnh nhà cửa lên trang cá nhân, Minh Hằng cũng đang rục rịch "thay áo mới" cho cơ ngơi bạc tỷ của mình.

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-1
Tranh thủ lúc đang dọn nhà, Minh Hằng khoe khéo một góc để đồ hiệu bên trong căn biệt thự cũng đủ khiến dân tình lóa mắt vì độ hoành tráng. 

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-2
Những ngày giáp Tết dù bận rộn lịch trình quay diễn nhưng Minh Hằng dành thời gian cùng người thân dọn dẹp nhà cửa. Chia sẻ hình ảnh bận rộn, nữ ca sĩ hóm hỉnh viết: "Đặc sản mùa Tết, dọn nhà".

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-3
Ngoài ra, Minh Hằng còn khoe một vài tiểu cảnh trong nhà đã được bày trí hoa lá đậm chất xuân.

Căn biệt thự của Minh Hằng có màu trắng kem chủ đạo, điểm nhấn chính là sự bề thế, hoành tráng với 3 tầng lầu. Chiếc cổng biệt thự cũng được thiết kế đẹp mắt pha chút cổ điển, trước cổng có cây cảnh, vào dịp Tết có thêm nhiều hoa. Đây cũng là nơi "sống ảo" của Minh Hằng trong năm mới.

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-4
Nhà của sao Việt đa phần đẹp và sang, nhưng một trong những căn biệt thự nguy nga khiến nhiều người phải ngưỡng mộ chính là chốn đi về của Minh Hằng.

Không chỉ Minh Hằng, Thanh Hằng mới đây cũng chia sẻ 1 bức hình "check-in" nhà trong trạng thái "đang dọn dẹp" cực kỳ dễ thương. Bắt đầu xây dựng cơ ngơi mới vào năm 2021, Thanh Hằng đã chính thức dọn về tổ ấm sang xịn mịn vừa qua. Đặc biệt, vì chuyển nhà vào dịp giáp Tết nên công tác dọn dẹp và trang hoàng nhà cửa tiêu tốn khá nhiều thời gian của nữ người mẫu.

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-5
"Em chỉ là con bé dọn nhà thật chăm chỉ" - Thanh Hằng chia sẻSao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-6
 Dự rằng, biệt thự mới của nữ siêu mẫu sẽ cực kỳ lung linh và hoàng tráng trong dịp Tết năm nay.

Giống với Thanh Hằng hay Minh Hằng, Đoàn Di Băng cũng sớm trang hoàng nhà cửa để đón Tết.

Được biết, để chuẩn bị cho Tết Nguyên đán năm nay, Đoàn Di Băng đã thuê cả ekip trang trí nhà cửa. Xem qua hình ảnh có thể thấy, phần khuôn viên trước nhà của nữ ca sĩ được trang hoàng cực kỳ tỉ mỉ với khu vực check-in đậm chất Tết. Không những thế, bên trong ngôi nhà cũng được "thay áo mới" bằng màu đỏ chủ đạo cực kỳ nổi bật.

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-7Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-8Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-9Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-10
Cập nhật hình ảnh toàn cảnh cơ ngơi lên trang cá nhân, Đoàn Di Băng hạnh phúc viết: "Tạ ơn Chúa lại ban cho con 1 cái Tết viên mãn, yêu thương. Con xin khiêm nhường đón nhận và chia sẻ nó đến với mọi người".

Hoàn tất khâu trang trí nhà cửa từ sớm, người mẫu Thúy Hạnh hào hứng chia sẻ hình ảnh với người hâm mộ. Qua đó, có thể thấy, biệt thự tiền tỷ của cô được khoác màu áo đỏ chủ đạo đậm chất xuân. Tuy nhiên, vì năm nay gia đình Thúy Hạnh sẽ về Hà Nội ăn Tết cùng gia đình nhà ngoại nên cô không trưng mai, đào.

Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-11Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-12Sao Việt dọn nhà đón Tết: Lóa mắt villa bạc tỷ của Minh Hằng-13
Thúy Hạnh trang trí nhà cửa bắt mắt trước khi về Hà Nội ăn Tết.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/sao-viet-don-nha-don-tet-loa-mat-villa-bac-ty-cua-minh-hang-n-293984.html

Đoàn Di Băng Tết Nguyên Đán Thanh Hằng Minh Hằng

Tin tức mới nhất