Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động

Trong web drama đầu tay "Kẻ săn tin", Minh Hằng tự mình thực hiện tất cả những phân cảnh hành động.

Tối 9/6, Minh Hằng tiếp tục khiến người hâm mộ "đứng ngồi không yên" khi tung ra teaser và poster tiếp theo của web drama đầu tay mang tên Kẻ săn tin. Nếu trong lần nhá hàng trước là những hình ảnh ma mị, rợn người khiến không ít khán giả suy đoán nữ diễn viên sẽ hướng sản phẩm của mình theo thể loại kinh dị thì lần này cô lại xuất hiện cực ngầu cùng hàng loạt màn đánh đấm mãn nhãn.

Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động-1


Teaser web drama "Kẻ săn tin"

Theo đó teaser 2 mở đầu bằng khoảnh khắc "phi thân" của Minh Hằng để đột nhập vào một ngôi nhà. Sau đó, cô nàng tiếp tục "đơn thương độc mã" đối đầu cùng hàng chục người. Đan xen đó là hình ảnh "chất lừ" khi nữ diễn viên có pha "đổi tài" khi motor vẫn đang lướt với tốc độ cao trên đường khiến người xem không khỏi trầm trồ.

Đây tiếp tục là minh chứng cho sự đa tài của Minh Hằng khi có thể "cân" nhiều thể loại vai diễn, từ hài hước, lãng mạn, cá tính hay "soái tỷ" đều không thể làm khó được cô.

Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động-2

Đây là lần đầu tiên khán giả có dịp nhìn thấy Minh Hằng xuất hiện trong những thước phim hành động. Cô cũng không ngại hy sinh hình ảnh xinh đẹp để vào "lăn xả" vào những cảnh quay khó, cùng giao đấu đến mức xây xát, đổ máu.

Vì muốn mang đến một hình ảnh mới cũng như thêm gia vị cho sản phẩm đầu tay, Minh Hằng đã bỏ thời gian tập luyện rất nhiều để có thể tự mình đảm đương hết những phân cảnh hành động. Được biết trong quá trình quay, vì quá nhập tâm nên cô lỡ mạnh tay đánh cascadeur bật cả máu mũi. 

Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động-3Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động-4
Hình ảnh cascadeur chảy máu mũi khi Minh Hằng thực hiện cảnh hành động.

Minh Hằng cho biết tất cả các cảnh quay đều là đánh thật và đòi hỏi diễn viên phải có kỹ năng thật sự chứ không chỉ "cưỡi ngựa xem hoa". Vì thế chính cô cũng gặp phải không ít thương tích trong suốt quá trình quay. Tuy vậy, nữ diễn viên lại cực kỳ hào hứng khi có thể cho ra đời những thước phim hành động mãn nhãn, hứa hẹn mang đến trải nghiệm thú vị cho người xem. 

Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động-5Minh Hằng đánh cascadeur bật cả máu mũi khi diễn cảnh hành động-6

Web drama Kẻ săn tin sẽ chính thức ra mắt vào tháng 6 trên kênh Youtube chính thức của Minh Hằng.

Thanh Hòa
Theo VietNamNet


Minh Hằng

Tin tức mới nhất