Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai

Để giữ được phong độ hình thể khi mang thai đôi, cả hai ngôi sao hạng A của làng giải trí Việt này đều cùng có chung một đam mê.

Minh Hằng là mỹ nhân gây chú ý thời gian gần đây khi thông báo mang thai đôi con đầu lòng nhờ lựa chọn biện pháp IVF (thụ tinh trong ống nghiệm).

Nữ ca sĩ cho biết lý do cô chọn phương pháp này vì muốn chủ động trong việc có con, cô muốn biết được trình tự các bước từ khi tạo phôi đến khi em bé chào đời.

Vợ chồng cô may mắn đậu thai ngay lần đầu thực hiện IVF. Hiện tại, Minh Hằng bước vào tuần thứ 16 của thai kỳ. Cơ thể ổn định, cô bắt đầu quay trở lại tập luyện thể thao nhẹ nhàng kết hợp giữa yoga và pilates.

Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-1
Có bầu, Minh Hằng duy trì lối sống lành mạnh để Minh Hằng giúp cơ thể dẻo dai, không tăng cân quá nhiều và dễ sinh.

Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-2Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-3
 Minh Hằng miệt mài luyện yoga trong phòng tập. Buổi tập luyện của người đẹp có giáo viên hướng dẫn kề cạnh mọi lúc.

Tương tự Minh Hằng, Hà Hồ từng úp mở việc mang thai đôi nhờ thực hiện IVF. Bên cạnh đó, người đẹp có chu trình giữ dáng khắt khe không kém gì đàn em.

Có thói quen tập luyện khoảng 10 năm nay nên những ngày cận sinh Leon - Lisa, Hà Hồ cho biết vẫn duy trì tập tành yoga mỗi sáng.

Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-4
Giọng ca gốc Quảng Bình cho hay, có lẽ do tạng người cô gầy, chưa bao giờ mập lên khó tăng cân. Ngoài ra, cô uống nhiều thuốc bổ, uống nước trái cây, protein thay vì uống sữa quá nhiều.

Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-5
Nữ ca sĩ chọn ăn uống đủ chất, lành mạnh, hạn chế tối đa tinh bột, không ăn uống vô tội vạ theo kiểu "rảnh là ăn". Và điều quan trọng nhất chính là việc sáng nào cô cũng tập yoga.

Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-6
Đây cũng là một trong những yếu tố hàng đầu giúp bà mẹ nổi tiếng giữ được vóc dáng gọn gàng.

Minh Hằng, Hà Hồ vẫn tập yoga chăm chỉ dù mang song thai-7
Hồ Ngọc Hà mang thai đôi nhưng vẫn thon thả ngỡ ngàng ở những tháng cuối. Ngoài bụng bầu lớn thì chân, tay của nữ ca sĩ rất nhỏ, vóc dáng cực kỳ mảnh khảnh. 

Trên thực tế, tập yoga không những giúp mẹ bầu nâng cao sức khỏe mà còn tốt cho sự phát triển của thai nhi. Đối với những mẹ bầu không gặp phải những vấn đề về sức khỏe thì việc tập yoga có thể thực hiện ở bất cứ thời điểm nào trong thai kỳ. 

Tuy nhiên, cần lựa chọn những bài tập, động tác nhẹ nhàng và phù hợp với phụ nữ đang có thai. Hoặc cũng có thể tập tại nhà với sự hướng dẫn của huấn luyện viên.

Không nên tự tập yoga khi mang thai vì nếu chưa có đủ kiến thức, bạn sẽ không biết cách lựa chọn các động tác phù hợp với mẹ bầu theo từng giai đoạn mang thai và có thể dẫn đến những hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe của mẹ và sự phát triển của thai nhi. 

TL
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-ha-ho-van-tap-yoga-cham-chi-du-mang-song-thai-n-339039.html

Yoga Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao