Minh Hằng: 'Tôi không cần ông xã tặng vàng hay kim cương'

Minh Hằng cho biết cuộc sống của cô thay đổi nhiều kể từ ngày kết hôn.

Tháng 6 vừa qua, ca sĩ Minh Hằng đã chính thức lên xe hoa với ông xã doanh nhân sau nhiều năm bí mật hẹn hò.

Trong buổi phỏng vấn với chúng tôi mới đây, nữ ca sĩ đã có những chia sẻ thú vị về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. 

Minh Hằng: Tôi không cần ông xã tặng vàng hay kim cương-1

Tại buổi trò chuyện, Minh Hằng cho biết người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời mình không riêng gì mẹ mà đó còn là những người thân khác trong gia đình. 

"Những người phụ nữ đặc biệt trong cuộc đời không chỉ riêng mẹ không đâu mà đó còn lại bà, dì, cô, chị,… những người phụ nữ trong gia đình của mình vì tôi nghĩ phụ nữ đều là những người hay, mỗi một người phụ nữ trong cuộc đời của mình sẽ cho mình những bài học, những trải nghiệm khác nhau", Minh Hằng chia sẻ.

Minh Hằng cũng cho biết bản thân cô không thần tượng ai vì mỗi một người đi qua cuộc đời cô đều mang đến cho cô những trải nghiệm, những bài học khác nhau.

Minh Hằng trải lòng: "Từ trước đến nay nhiều người vẫn hay hỏi tôi một câu mà cho đến thời điểm hiện tại câu trả lời của mình vẫn không thay đổi, đó chính là có thần tượng ai không.

Tôi vẫn hay trả lời là không vì mỗi một người lướt qua trong cuộc đời của mình đều là những tượng đài, tất cả họ đã sống một cuộc đời rất hay ho".

Minh Hằng: Tôi không cần ông xã tặng vàng hay kim cương-2

Nói về kỷ niệm đáng nhớ nhất giữa Minh Hằng với mẹ, nữ diễn viên Bẫy Ngọt Ngào cho biết mẹ chính là cầu nối đưa cô đến gần hơn với đam mê nghệ thuật.

"Kỷ niệm đáng nhớ nhất giữa tôi và mẹ có lẽ là mẹ đã là người đưa tôi đến gần hơn với nghệ thuật. Ngay từ nhỏ thì mẹ đã nhìn thấy được năng khiếu nghệ thuật của tôi, dù cho ba cấm cản nhưng mẹ vẫn đưa tôi đến các lớp học năng khiếu, từ ca, hát, đàn, múa….

Chính mẹ là người đã giúp tôi thực hiện những điều mà tôi muốn, tiếp sức để có được một Minh Hằng như ngày hôm nay", Minh Hằng kể.

Cô cũng nói thêm: "Không phải khen chứ thật ra tôi không hư, không phải vì gì chứ thật ra là do tôi rất nhát. Thế nhưng nói thế không phải là mình không có những phút sống theo bản thân, cũng có những khi mà tôi làm theo mình, không nghe lời khiến đôi khi mẹ cũng buồn lòng".

Minh Hằng: Tôi không cần ông xã tặng vàng hay kim cương-3

Đối với Minh Hằng, không riêng gì dịp 20/10 mà mỗi ngày với cô và gia đình đều là ngày lễ: "Mỗi khi rảnh rỗi là tôi đều dành cho gia đình, kết nối mọi người lại với nhau để cùng nhau nấu nướng, ăn uống.

Đó là những lúc mà mình sẽ gắn kết các thành viên lại với nhau, cùng chia sẻ buồn vui, những câu chuyện cuộc sống. Đó cũng là cách kết nối người với người, giữ được một hạnh phúc lớn".

Về cuộc sống hôn nhân, đặc biệt là kể từ thời điểm lập gia đình, Minh Hằng chia sẻ mỗi ngày của cô sẽ bận rộn hơn so với trước kia. Thay vì công việc nghệ thuật, nữ ca sĩ cũng dành thời gian chăm lo cho tổ ấm nhỏ của riêng mình.

"Một ngày của Minh Hằng khi có gia đình sẽ bận rộn hơn, lúc trước khi chưa có chồng thì mình chỉ chuyên tâm cho con đường nghệ thuật, khi rảnh thì sẽ la cà một tí, shopping một tí.

Bây giờ khi đã có gia đình rồi thì ngoài công việc ra thì mình sẽ chu toàn mọi thứ trong nhà, chăm sóc cho mái ấm nhỏ, sắp xếp những công việc trong ngôi nhà sao cho hợp lý nhất vì dụ như bếp núc, dọn dẹp nhà cửa,…

Thường ở nhà người lo chuyện bếp núc là tôi, tôi sẽ quản lý và quán xuyến mọi việc, sẽ có người giúp việc phụ nhưng tôi sẽ cân đo đong đếm mọi thứ, quản lý khâu sơ chế cho đến chế biến.

Còn nếu có thời gian hơn nữa thì tôi sẽ là người trực tiếp xuống bếp. Ông xã tôi thì luôn khen đồ ăn vợ nấu và không chê đâu", Minh Hằng hài hước cho biết.

Minh Hằng: Tôi không cần ông xã tặng vàng hay kim cương-4

Về chuyện quà cáp nhân dịp ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 mà ông xã dành tặng cho mình, Minh Hằng cho biết cô không cần vàng hay kim cương, chỉ cần niềm vui là đủ.

"Tôi không cần ông xã tặng mình vàng hay kim cương, tôi chỉ cần anh ấy cho mình niềm vui là đủ rồi.

Thế nhưng có thể nói anh ấy tâm lý cực kỳ, không cần dịp lễ gì đâu, chỉ cần thấy những điều dễ thương, đáng yêu là anh ấy mua về cho vợ à", Minh Hằng cho biết.

Theo Saostar

Xem link gốc Ẩn link gốc https://www.saostar.vn/giai-tri/minh-hang-chia-se-ve-ngay-phu-nu-viet-nam-20-10-202210191741361745.html?fbclid=IwAR3kxqR23_J_iDVMAAqjz1qXxfu9Ysr3tdlALKtHb4TzabHZS0onB8ZBez4

Minh Hằng

Tin tức mới nhất