Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép

Minh Hằng: 'Không có The Face thì tôi vẫn tỏa sáng'

"Không có The Face, tôi vẫn có thể tỏa sáng ở lĩnh vực khác. Nhãn hàng vẫn lựa chọn tôi chứ không phải không làm The Face tôi sẽ mất mọi thứ".

The Face mùa thứ hai trở lại cũng là thời điểm các khán giả rất quan tâm, tò mò về danh tính của bộ ba huấn luyện viên quyền lực. Góp mặt giữa dàn chân dài đình đám, Minh Hằng cũng là ứng viên tiềm năng được kỳ vọng sẽ đảm nhận vai trò mới mẻ này. 

Tuy nhiên mới đây, Minh Hằng cho biết đã rút khỏi vị trí huấn luyện viên The Face 2017 do một đồng nghiệp khác chèn ép, trực tiếp gây sức ép lên Ban tổ chức. Sự việc này nhanh chóng gây ra sự tranh cãi trong làng giải trí cũng như mạng xã hội.

Nữ ca sĩ Minh Hằng đã trò chuyện với 2Sao để câu chuyện được thêm rõ ràng.

 


Clip: Minh Hằng chia sẻ về quyết định từ bỏ huấn luyện viên The Face 2017.
 

- Vì sao chị nhận lời làm huấn luyện viên The Face mùa thứ hai?

BTC The Face đã mời tôi làm huấn luyện viên ngay từ mùa đầu tiên. Ở mùa đầu tiên, tôi thấy đây là chương trình chưa thực sự phù hợp với mình vì có yếu tố đào tạo catwalk.

Tuy nhiên, sau khi xem mùa đầu phát sóng, tôi nhận thấy ít nhiều mình có những tố chất phù hợp. Thứ nhất, tôi có kinh nghiệm làm đại sứ thương hiệu, thứ hai tôi đã làm việc trong showbiz 10 năm, và thứ ba là tôi có bí quyết giữ quan hệ làm ăn với các nhãn hàng trong thời gian rất dài. 

Có những nhãn hàng hợp tác dài với tôi lên đến 10 năm, còn không thì ít nhất cũng là khoảng 4 năm. Không phải tự nhiên mà tôi được như thế, cơ hội đến là một chuyện song tôi phải có những kỹ năng nắm bắt.

Những kỹ năng đó tôi có và có thể truyền đạt cho thí sinh The Face. Trên tinh thần thoải mái khi đến với The Face mùa thứ hai, ngoài việc sẵn sàng cho cương vị mới, tôi phải chuẩn bị mọi thứ để làm sao đội của mình được ủng hộ nhiều nhất.

- Nhiều khán giả phản đối Minh Hằng làm HLV The Face vì cho rằng chị không có chuyên môn người mẫu. Chị nghĩ sao về điều này?

Nhiều người nói tôi không phù hợp với vị trí này, và tôi cũng đã thử đặt mình vào vị trí đó để phân tích. Chúng ta nên biết The Face xuất phát từ Mỹ, do người mẫu Naomi Campbell sáng lập. Ở nước ngoài, họ casting người mẫu làm làm đại sứ thương hiệu, nhưng ở Việt Nam thì ngược lại, người mẫu không làm đại sứ thương hiệu nhiều. Thay vì đó là ca sĩ, diễn viên… bởi họ hoạt động nhiều và có kinh nghiệm diễn xuất, làm được nhiều thứ khác.

Môi trường khác nhau, tính chất huấn luyện viên phải khác nhau. Việc BTC mời tôi làm huấn luyện viên là đã có sự cân nhắc. Nhiều người nói tôi không biết lượng sức khi nhận vai trò huấn luyện viên, nhưng BTC lại là người thông minh và biết chọn người ngồi vào vị trí ấy.
 


 

- Tại sao chị quyết định công bố rút khỏi vị trí huấn luyện viên The Face 2017 ở thời điểm này?

The Face chuẩn bị ghi hình và ai cũng cần có lịch trình để chuẩn bị cho công việc. Nếu tôi không công bố, cứ chần chừ mãi thì những show truyền hình hay dự án khác tới tôi không dám nhận. Công bố để cả những cộng sự cũng như BTC sớm có quyết định buông hay giữ. Tôi phải chủ động trước để mọi thứ đi vào êm đẹp.

- Chị mất bao lâu để đưa ra quyết định từ bỏ ghế nóng chương trình mà chị rất tâm huyết ấy?

Tôi mất khoảng một tuần để đi đến quyết định này.

- Thẳng thắn phát ngôn bị chèn ép và đành lỗi hẹn với ghế nóng The Face 2017, chị có sợ mối quan hệ với một đồng nghiệp nào đó đi đến căng thẳng?

Công việc huấn luyện viên The Face không chỉ liên quan đến một mình tôi mà còn cả một ê-kip hỗ trợ. Đây là chương trình thương hiệu, và tất cả những thương hiệu tôi đang làm đại sứ đều đồng lòng ủng hộ tôi đến với The Face.

Họ sẵn sàng đi đến quyết định cuối cùng, tức là gần như mọi thứ đã được chốt hết. Việc tôi có làm huấn luyện viên hay không, tôi phải cho họ một câu trả lời chính xác.

Tôi nói lên sự thật để cho họ một câu trả lời chứ không nhằm mục đích gây hiềm khích với ai đó. Tôi tuyên bố luôn, tôi rời The Face 2017 không phải bị chèn ép mà là tự nguyện.
 


 

- Nhiều người đẹp khác bị đưa vào "tầm ngắm" sau thông tin chèn ép Minh Hằng rời ghế nóng The Face 2017. Chị nghĩ sao về điều này?

Danh sách huấn luyện viên chính thức vẫn chưa chốt nên câu nói của tôi không nhắm vào ai cả. Chưa ai đặt bút ký hợp đồng, mọi chuyện vẫn chỉ đang thương thảo mà thôi.

Tuy nhiên tôi cũng muốn gửi đến những người đã vô tình bị kéo vào câu chuyện này lời xin lỗi, vì tôi cũng không ngờ mọi chuyện đã đi quá xa. 

- The Face 2017 sắp đi đến vòng ghi hình, việc chị rút lui bất ngờ có thể gây ảnh hưởng đến BTC. Chị có sợ mất lòng BTC?

Tôi đã làm gì đâu mà mất lòng BTC. Tôi đã giải quyết mọi chuyện rất nhẹ nhàng. 

Rất nhiều cộng sự xung quanh tôi phải làm việc từ trước Tết chỉ vì tôi đã nhận lời làm huấn luyện viên The Face. Song khi gặp sự cố, tôi buộc phải có một lời giải thích cho họ. Giờ thì tôi rất bình thường, không hụt hẫng, khó chịu gì cả.

Không có The Face, tôi vẫn có thể tỏa sáng ở lĩnh vực khác. Khi chưa vào The Face, tên tuổi của tôi vẫn thế, nhãn hàng vẫn lựa chọn chứ không phải không làm The Face tôi sẽ mất mọi thứ.
 


 

- Nếu năm sau tiếp tục được mời làm huấn luyện viên The Face mùa thứ ba, chị sẽ cân nhắc chứ?

Chắc chắn tôi nhận lời. Tôi rất quý BTC vì họ cho tôi nhiều cơ hội. Họ thuyết phục tôi ngồi vào vị trí này, đưa ra những lợi thế, ưu điểm của tôi để giúp chương trình sống động, thực tế và đổi mới nhiều hơn.

- Công bố từ bỏ vai trò huấn luyện viên ngay trước buổi họp fanclub, chị có sợ mang tiếng dùng sự kiện này để đánh bóng tên tuổi?

Thực ra, buổi offline không liên quan gì đến việc PR. Offline là buổi gặp gỡ fan, để thân mật hơn, để công bố sản phẩm, để kêu gọi mọi người ủng hộ mình trong thời gian sắp tới. PR cho liveshow lớn thì có thể chấp nhận, nhưng với buổi offline thân mật với fan, đâu cần thiết phải làm như vậy?

- Từ bỏ vai trò huấn luyện viên The Face 2017, chị có kế hoạch gì sắp tới?

Vì quyết định này mà tôi đang phải xếp lại lịch. Đã có những chương trình mời tôi làm huấn luyện viên, giám khảo, nhưng tôi đều từ chối trước đó, thế nên bây giờ tôi phải xếp lịch lại từ đầu, cân nhắc chương trình phù hợp.

Thời gian tới, tôi sẽ cho ra mắt một số sản phẩm âm nhạc và cũng tập trung hơn vào phim ảnh.
 


Đức Thịnh
Clip: Hòa Phạm
Theo Vietnamnet


The Face 2017 Minh Hằng Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Hằng tố Hồ Ngọc Hà chèn ép