Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu

Nói về việc thường bị khán giả chê hát live yếu, Minh Hằng không đồng tình và khẳng định giọng hát đã cải thiện hơn nhiều.

Minh Hằng là nữ ca sĩ đình đám của thế hệ 9X với nhiều bản hit như Người vô hình, Một vòng Trái Đất, Yêu lầm anh, Người điên yêu. Cho đến nay, Minh Hằng vẫn giữ được độ nổi tiếng của mình trong lĩnh vực nghệ thuật nhưng không phải với ca hát mà thiên về phim ảnh nhiều hơn.

Minh Hằng được đánh giá cao về khả năng diễn xuất nhưng lại bị nhận xét giọng hát yếu. Đứng trước những lời nhận xét không hay về giọng hát của mình, Minh Hằng đã phản ứng thế nào?

Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu-1
Minh Hằng thường bị khán giả chê bai về khả năng hát live. Ảnh: FBNV

Minh Hằng phản đối khi bị chê hát live yếu

Trong buổi phỏng vấn mới đây với báo chí, Minh Hằng được hỏi về việc bị khán giả chê hát live yếu và mỉa mai khá nhiều trên mạng xã hội. Không ngần ngại hay trốn tránh, nữ ca sĩ thể hiện rõ thái độ hoàn toàn không đồng tình và khẳng định giọng hát của cô cải thiện hơn rất nhiều. 

Giọng ca Em xin anh tâm sự: "Đó là khoảng thời gian trước kia, bây giờ tôi tự tin hơn rất nhiều. Tôi mong sau bài phỏng vấn này, mọi người tìm đến những nơi nào có thể nghe Minh Hằng hát live để xóa sạch nghi vấn".

Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu-2
Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu. Ảnh: FBNV

Minh Hằng chia sẻ thêm cô đã gặp được một người thầy giúp cô biết làm sao để hát hay, tìm được con đường đúng đắn để phát triển giọng hát. Nữ ca sĩ nhận biết rõ bản thân không hoàn hảo nhưng vẫn cố gắng để cải thiện từng ngày. Cô nói: "Tôi chưa bao giờ vỗ ngực mình hát hay nhưng tôi đam mê hát. Tôi luôn cải thiện giọng hát từng ngày".

Minh Hằng còn lấy dẫn chứng về việc hát live của mình tại mini concert sinh nhật trong năm vừa qua. Khi đó, cô hoàn toàn hát bằng giọng thật của mình và không dùng đĩa.

Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu-3
Khán giả có thể nghe Minh Hằng hiện tại hát live để không còn nghi vấn. Ảnh: FBNV

Những lần Minh Hằng hát live gây tranh cãi

Trong một sự kiện, Minh Hằng tham dự với vai trò ca sĩ, thể hiện hai bản hit Người vô hình và Một vòng Trái Đất. Song, đoạn video ghi lại phần hát live của Minh Hằng lại tạo nên nhiều tranh cãi. Cư dân mạng cho rằng cô không "cân" được những nốt cao nên luôn cố tình đưa micro về phía khán giả.

Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu-4
Minh Hằng từng bị khán giả ngó lơ trong một sự kiện vì hát live yếu. Ảnh: Dân Việt.

Hay khi ra mắt MV Em xin anh, Minh Hằng đã hát live ca khúc này trong một lần livestream. So với giọng hát trong audio, Minh Hằng hát live có phần hụt hơi, để lộ giọng hát yếu và không mượt.

Đoạn video chỉ với 4 phút lại gây ra nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cũng có nhiều khán giả khẳng định chất giọng của "bé heo" đã cải thiện hơn so với trước.

Minh Hằng không đồng tình khi bị chê hát live yếu-5
Khi hát live "Em xin anh", Minh Hằng vẫn gây tranh cãi. Ảnh: FBNV

Một lần khác, Minh Hằng live cover Rời bỏ trước 500 fan. Trải qua nhiều lần bị chê giọng hát, Minh Hằng vẫn dám thử sức ca khúc cần quãng giọng cao nhưng lần này lại được khán giả bảo vệ. Tuy không tốt bằng bản gốc nhưng khả năng live của cô đã tốt hơn so với trước.

Có thể thấy trước những nhận xét của khán giả, Minh Hằng đã tiếp thu và cải thiện từng ngày. Nay, nữ ca sĩ tự tin khẳng định bản thân có thể hát live và sẵn sàng để công chúng kiểm chứng điều này.

Theo Thể thao & Văn hóa

Xem link gốc Ẩn link gốc http://yan.thethaovanhoa.vn/minh-hang-khong-dong-tinh-khi-bi-che-hat-live-yeu-234636.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews

Minh Hằng

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao