Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn

Những món đồ hàng hiệu Minh Hằng vừa chia sẻ trên trang cá nhân khiến dân tình không khỏi bất ngờ.

Thời gian qua, thông tin Minh Hằng được bạn trai đại gia cầu hôn sau 5 năm bên nhau đã khiến nhiều người bất ngờ. Mỹ nhân sinh năm 1987 cũng xác nhận luôn việc mình sẽ đám cưới vào tháng 6 khiến các fan cực vui mừng. Cách đây không lâu, lộ một vài hình ảnh cho thấy nữ ca sĩ tất bật đáp chuyến bay ra Hà Nội để đến địa điểm thử váy cưới.

Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn-1
Minh Hằng cực xúc động ở thời khắc được bạn trai đại gia cầu hôn.

Mới đây, Minh Hằng đã chia sẻ ảnh "thành tích mua sắm" trên trang Instagram. Cụ thể, nhân một ngày rảnh rỗi, nữ diễn viên quyết tâm đi shopping để tậu cho mình một vài món đồ hiệu trước ngày tổ chức đám cưới hoành tráng cùng bạn trai đại gia. Đây cũng được xem như một cách cô tự thưởng cho bản thân. Theo tìm hiểu chiếc túi xách và vòng đeo tay được cô nàng mua có giá vài chục triệu đồng khiến dân tình ngỡ ngàng.

Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn-2Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn-3
Túi xách và vòng đeo tay được Minh Hằng tậu có thương hiệu nổi tiếng.

Được biết, còn khoảng 3 tháng nữa sẽ đến hôn lễ nhưng ở hiện tại cô và chồng tương lai đang lo từng khâu cho ngày trọng đại này. Không chỉ đi thử váy cưới mà cả hai còn di chuyển đến một vài thành phố biển khác để lựa chọn địa điểm đẹp nhất cho tiệc cưới.

Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn-4
Nữ diễn viên "Bẫy Ngọt Ngào" lộ ảnh đi thử váy cưới.

Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn-5
Người đẹp đang thử một số chiếc váy đến từ các nhãn hàng nổi tiếng thế giới.

Minh Hằng liên tục tậu đồ hiệu trước ngày kết hôn-6
Bạn trai Minh Hằng là người hài hước, trẻ trung hơn với tuổi và anh giữ chân cô bằng sự đôn hậu, tính cách chân thành. Đặc biệt, mối tình của họ kéo dài nửa thập kỷ nhưng chưa bao giờ nhàm chán bởi anh luôn pha trò, làm những điều tạo nên tiếng cười cho bạn gái.

Theo Công lý xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/minh-hang-lien-tuc-tau-do-hieu-truoc-ngay-ket-hon-cung-ban-trai-dai-gia-115760.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất