Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng

Vì lịch trình làm việc dày đặc mà thời gian gần đây, người đẹp liên tục khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khoẻ cũng như sụt giảm phong độ sắc vóc.

Hậu lấy chồng đại gia, Minh Hằng thường xuyên cập nhật những khoảnh khắc đời thường trên trang cá nhân. Vốn là một ngôi sao hạng A của showbiz Việt nên mọi tin tức liên quan tới nữ ca sĩ luôn nhận được nhiều sự quan tâm từ phía công chúng.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-1

Được biết, chưa đầy 1 tuần sau hôn lễ, Minh Hằng đã quay trở lại phim trường và chạy show tất bật. Vì lịch trình làm việc dày đặc mà thời gian gần đây, người đẹp liên tục khiến khán giả lo lắng về tình trạng sức khoẻ cũng như sụt giảm phong độ ngoại hình.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-2
Nữ diễn viên đăng tải hình ảnh tự "bóc trần"  làn da đã không còn nhẵn thín. 

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-3
Làn da của mỹ nhân 8X "nổi đoá", mụn ngay gò má vì lối sinh hoạt có phần thiếu khoa học. Khi chụp hình, Minh Hằng chỉ chụp góc nghiêng chứ không dám quay cả mặt vì không tự tin.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-4
 Cân nặng Minh Hằng đang ngày càng tụt dần đều. Khoe ảnh "lên đồ" trẻ trung và năng động nhưng chiếc quần rộng thùng thình đã tố cáo thân hình gầy nhom của nữ diễn viên.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-5
Theo cô chia sẻ, một trong những nguyên nhân khiến cô đối mặt với sự sụt giảm phong độ về mặt ngoại hình đó chính là không chú ý đến việc ăn uống đúng giờ.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-6
Chung khung hình với Ngọc Trinh - mỹ nhân mình hạc xương mai thế nhưng Minh Hằng còn mi nhon hơn cả chân dài xứ Trà Vinh.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-7 
Bù lại, nhan sắc Minh Hằng vẫn xinh đẹp mặn mà. Người hâm mộ cho rằng nếu nghỉ ngơi hợp lí và ăn uống điều độ hơn, Minh Hằng sẽ có thể nhanh chóng lấy lại body đầy đặn.

Minh Hằng ốm nhom, mặt mụn sau gần 1 tháng lấy chồng-8
Từ khi lấy chồng, mỹ nhân 8X  bận rộn hơn hẳn vì ngoài lo công việc còn phải chăm sóc gia đình. Trước đó, cô từng cho biết sự thay đổi lớn nhất sau khi lấy chồng là về nhà sớm và rất thích nấu ăn cho bạn đời.

PT
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-hang-om-nhom-mat-mun-sau-gan-1-thang-lay-chong-n-312126.html

Minh Hằng

Tin tức mới nhất