Minh Hằng và Jolie Phương Trinh khẳng định nữ quyền trong poster mừng 8/3

Hình ảnh chàng Rocker Nguyễn bị trói chặt và nhấc bổng lên bởi Minh Hằng, Phương Trinh Jolie và Âu Bảo Ngân khiến nhiều người cười ngặt nghẽo.

Nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, dàn diễn viên tham gia dự án phim điện ảnh Sắc đẹp ngàn cân gồm: Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Rocker Nguyễn và Âu Bảo Ngân đã cho ra mắt bộ poster ấn tượng. Lấy cảm hứng từ bức tranh nổi tiếng “We can do it” của họa sỹ Howard Miller, bộ poster mang đậm phong cách pop art với màu sắc rực rỡ và vui tươi cùng tinh thần hài hước tôn vinh nữ quyền, sự mạnh mẽ của các cô gái trong cả cuộc sống lẫn tình yêu.

Xuất hiện trong những khoảnh khắc tạo dáng ngẫu hứng, cả Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân đều nổi bật khi lựa chọn trang phục kèm phụ kiện màu sắc trẻ trung, bắt mắt. Dù bị các người đẹp nhấc bổng và trói chặt tinh nghịch, song Rocker Nguyễn vẫn tạo được sức hút bởi vẻ bảnh bao, lịch lãm.


Bộ ảnh của các diễn viên Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Âu Bảo Ngân và Rocker Nguyễn thể hiện nữ quyền
 

Cùng với bộ ảnh mới, Rocker Nguyễn cũng đại diện cho dàn nghệ sĩ nam tham gia “Sắc đẹp ngàn cân” gửi những lời chúc tốt đẹp nhất đến các đồng nghiệp và khán giả nữ nhân ngày mùng 8/3: “Dù đã có thời gian dài làm việc chung, nhưng chưa bao giờ tôi hết bối rối khi đứng cạnh các cô gái xinh đẹp của 'Sắc đẹp ngàn cân'.

Có người từng hỏi tôi nếu có cơ hội thì tôi sẽ chọn Minh Hằng, Phương Trinh Jolie hay Âu Bảo Ngân làm bạn gái? Tôi chỉ biết trả lời nếu chỉ được chọn một, chắc tôi sẽ chọn cuộc sống độc thân bởi 3 cô nàng này đều đáng yêu, cuốn hút ngang nhau. Minh Hằng gây ấn tượng cho tôi bởi sự tài năng, Phương Trinh Jolie lại rất năng động, nhạy bén còn Âu Bảo Ngân thì dễ thương vô cùng. Nhân dịp 8/3, tôi xin chúc cho một nửa thế giới sẽ luôn tràn ngập niềm vui trong cả công việc lẫn cuộc sống
”.

Bên cạnh việc quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng, dày dặn kinh nghiệm diễn xuất như Minh Hằng, Phương Trinh Jolie, Đại Nghĩa, NSƯT Hữu Châu, La Thành, Hứa Minh Đạt, Mai Sơn, Kiến An, Tô Lâm… cùng các gương mặt được đông đảo công chúng quan tâm gồm Rocker Nguyễn, Thiên Nguyễn, Âu Bảo Ngân…, Sắc đẹp ngàn cân còn được đầu tư lớn về bối cảnh, trang phục, âm thanh, ánh sáng…

Với nhiều cảnh quay đẹp về hậu trường showbiz cũng như khát vọng được sống và yêu thương của những con người trẻ tuổi thế hệ 9X, Sắc đẹp ngàn cân đang “nóng” dần. Teaser đầu tiên của phim được nhà sản xuất công bố trong tháng 3/2017.

 

>>> Ảnh đẹp nét căng của Minh Hằng và Seung Ri khiến fan phát sốt


Trang Đào
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-hang-va-jolie-phuong-trinh-khang-dinh-nu-quyen-trong-poster-mung-83-n-113846.html

Âu Bảo Ngân sắc đẹp ngàn cân Phương Trinh Jolie Minh Hằng

Tin tức mới nhất