Minh Hằng và Võ Hoàng Yến từ 'kẻ thù' trở thành bạn thân

Sau teaser nhá hàng đầy bắt mắt cách đây vài ngày, Minh Hằng đã chính thức tung MV "Niềm tin trong ta" làm fan đổ hàng loạt bởi tạo hình đẹp "nín thở".

Có thể nói sau teaser đối đầu trực diện với Võ Hoàng Yến, các fan đã khấp khởi chờ đợi một màn đối đầu nảy lửa như cả 2 từng dành cho nhau tại The Face. Vậy mà bản chính thức của MV Niềm tin trong ta đã mở ra một hình ảnh hoàn toàn mới, thêm một lần nữa khẳng định Minh Hằng và Võ Hoàng Yến đã chính thức bước vào "friend zone" của nhau.

Minh Hằng và Võ Hoàng Yến từ kẻ thù trở thành bạn thân-1
MInh Hằng và Hoàng Yến đối đầu nhau trong sản phẩm mới


MV Niềm Tin Trong Tôi - Minh Hằng

Ở đoạn kết MV, dù cả Minh Hằng lẫn Võ Hoàng Yến đều cùng cầm chiếc vương miện và trao cho nhau ánh mắt "hình viên đạn", nhưng chỉ 1 giây sau, cả hai đã cùng buông tay làm chiếc vương miện rơi xuống đất. Cú bắt tay, những nụ cười ẩn ý như ngầm nói vương miện hay quán quân cũng chỉ là hư danh, không cần tranh giành bởi ai thật sự là người đoạt vương miện không còn quan trọng. Quan trọng là họ đã vượt qua thử thách của chính mình và đội lên chiếc vương miện của chính mỗi người.

Minh Hằng và Võ Hoàng Yến từ kẻ thù trở thành bạn thân-2
Minh Hằng đầu tư 1 tỷ cho sản phẩm lần này 

Niềm tin trong ta cũng là thông điệp mà Rhymastic cùng Long Halo gửi gắm thông qua giai điệu và ca từ của bài hát. Ca khúc đánh dấu lần đầu tiên Minh Hằng hợp tác cùng chủ nhân bản hit Yêu 5 đình đám.

"Sở dĩ Minh Hằng chi mạnh tay (gần 1 tỷ đồng) cho MV lần này bởi vì Hằng muốn dành tặng cho các thí sinh của đội mình một kỷ niệm sau những ngày tham gia The Face Việt Nam 2018. Cả quá trình dài ở bên cạnh nhau, cùng trải qua nhiều thử thách, giờ đây Hằng và các bạn đã trở thành gia đình. MV lần này cũng là món quà để các bạn tự tin hơn, bước đi vững vàng hơn trên con đường sự nghiệp. Dù thế nào đi nữa thì Hằng cũng sẽ giúp các bạn khi có thể. Mỗi người cần có niềm tin và niềm tin trong ta phải là thứ được bảo vệ, được phát huy nhiều thêm nữa", Minh Hằng chia sẻ lý do thực hiện MV.

Minh Hằng và Võ Hoàng Yến từ kẻ thù trở thành bạn thân-3
Từ sau The Face, Võ Hoàng Yến và Minh Hằng trở thành bạn thân của nhau

Để thực hiện MV Niềm tin trong ta, Minh Hằng và ekip đã làm việc liên tục hơn 26 tiếng đồng hồ với những set quay được đầu tư kỹ lưỡng. Có thể thấy trong MV, Minh Hằng sử dụng tất cả hơn 30 bộ trang phục (6 bộ cho Minh Hằng, 3 bộ cho Võ Hoàng Yến, 3 bộ cho mỗi thí sinh trong team và trang phục cho vũ đoàn) và bộ nào cũng do nữ ca sĩ đích thân duyệt.

Đ.T
Theo VietNamNet


Võ Hoàng Yến Minh Hằng

Tin tức mới nhất