Minh Hương ngày càng điên cuồng, mù quáng vì quá yêu Việt Anh

- Trong tập 30 phim Tình yêu không hẹn trước, Minh (Minh Hương) càng ngày càng có nhiều hành động mù quáng vì yêu Huy (Việt Anh).

Tập 30 diễn ra nhiều tình tiết lãng mạn, thú vị và không kém phần bất ngờ. Huy đến công ty tìm gặp Mai thì biết tin cô vừa đi công tác Hải Phòng. Anh chàng vội vã tới đó để gặp Mai.

Sau khi giúp Mai giới thiệu các chương trình của công ty, Huy kéo Mai ra biển đi dạo. Trong khung cảnh lãng mạn, Huy lại tỏ tình với Mai và Mai hạnh phúc đón nhận tình cảm này của Huy.


Huy và Mai hạnh phúc bên nhau.


Ở nhà, Minh được Phương (bạn Mai) báo tin, cô cũng vội vàng bắt taxi đi Hải Phòng. Khuôn mặt Minh hiện rõ sự tức giận khi biết tin Huy và Mai đang ở cạnh nhau. Tình yêu đơn phương với Huy đã khiến cô càng ngày càng có nhiều hành động mù quáng.

Tới nơi nhưng không thấy Huy đâu, Minh thức suốt đêm để chờ đợi anh. Sự chờ đợi, tức giận, pha cả nỗi hoang mang lo sợ vì bị cướp mất người yêu làm Minh trở nên tiều tụy, không còn chút sức lực nào.


Minh mòn mỏi đợi chờ Huy.

Sáng sớm hôm sau, Huy và Mai  nắm chặt tay nhau đi về. Bắt gặp ánh mắt sôi sục của Minh, cả hai vội vã buông tay nhau ra. Mai thì lên xe cùng đồng nghiệp còn Huy đỡ Minh lên xe riêng của anh, bởi lúc đó Minh mệt mỏi tới mức sắp ngã quỵ xuống.


Minh gần như kiệt sức vì chờ đợi.

Về tới Hà Nội, khi vừa bước xuống xe, Minh bất ngờ quay sang hôn Huy trong sự ngỡ ngàng của anh chàng. Sau đó, Minh quay ra nhìn Mai như khẳng định cô mới là người yêu của Huy. Mai thì quá sửng sốt trước cảnh tượng này, cô vội vã bỏ chạy.


Minh hôn Huy trước mặt Mai.

Việc chứng kiến người mình yêu ở bên cạnh một người con gái đã làm thay đổi cả con người Minh. Cô biến thành kẻ ích kỉ, có những hành động không kiểm soát được. Với những hành động này, chắc chắn Minh sẽ còn làm nhiều việc mù quáng khác để sở hữu Huy.

Đỗ Sen

Tin tức mới nhất