'Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con' tiết lộ: Vợ mải 'đu đưa' khi chồng đang ở cữ

Sau mọi chuyện, Minh Khang khẳng định: "Không buồn vì mất một người vợ mà buồn vì đầu tư không đúng chỗ".

Minh Anh - Minh Khang là cặp chuyển giới nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Cả hai gặp và nên duyên khi tham gia một cuộc thi sắc đẹp về người chuyển giới.

Sau nhiều tháng hẹn hò và thuyết phục được hai bên gia đình chấp thuận, đôi trẻ tổ chức đám cưới năm 2017. Ngày 16/5/2020, cặp đôi đón con đầu lòng chào đời bằng phương pháp thụ tinh nhân tạo.

Điều đặc biệt, Minh Khang (chuyển giới nữ thành nam) là người thay vợ mang thai. Bởi vậy mà cư dân mạng gọi anh là "Người đàn ông Việt Nam đầu tiên mang thai".

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tiết lộ: Vợ mải đu đưa khi chồng đang ở cữ-1
Minh Khang khi mang thai.

Câu chuyện tình yêu cùng hành trình làm bố mẹ của Minh Anh - Minh Khang được rất nhiều người ngưỡng mộ, đặc biệt là với cộng đồng LGBT.

Nhưng hôm nay, Minh Khang khiến cộng đồng mạng bất ngờ khi công khai anh và Minh Anh đã chia tay. Sau tuyên bố "Khang và Minh Anh đã dừng mối quan hệ vợ chồng", cách đây ít phút, ông bố chuyển giới đã livestream công khai lý do khiến cặp đôi tan đàn xẻ nghé.


Clip: Facebook Minh Khang.

Mở đầu clip, Minh Khang khẳng định anh "không buồn vì mất đi một người vợ mà buồn vì đầu tư không đúng chỗ". Ông bố chuyển giới cho biết, anh luôn cố gắng làm mọi điều miễn là Minh Anh thích và để bạn đời có cuộc sống tốt nhất.

Đổi lại sau hơn 3 năm chung sống, cô lại cố tình làm mất đi những hình ảnh tốt đẹp mà cả hai từng cố gắng xây dựng.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tiết lộ: Vợ mải đu đưa khi chồng đang ở cữ-2

Khang cho biết, từ lúc lấy nhau đến khi có con, mọi công việc trong nhà đều do anh đảm đương. Còn Minh Anh, ngay khi bé Chuột (con của cặp đôi) được tròn 1 tháng, cô đã bỏ nhà đi không một chút quan tâm. Minh Khang chia sẻ, nhiều lúc con nhớ mẹ, anh phải năn nỉ thì Minh Anh mới về thăm.

"Từ ngày bé Chuột sinh ra đến bây giờ Minh Anh chưa bao giờ chụp ảnh, bồng bế hay chăm sóc con. Minh Anh thích có con để được làm mẹ, được giống con gái thôi. Minh Anh không thương con. Hơn 2 tháng rồi, Minh Anh có về thăm Chuột đâu.

Hôm nay Khang cũng nói luôn, Khang không cần Chuột có mẹ và cũng không cần bất kỳ khoản trợ cấp nào từ cô ấy. Khang dư sức vừa làm mẹ vừa làm bố''.

Người đàn ông Việt Nam đầu tiên sinh con tiết lộ: Vợ mải đu đưa khi chồng đang ở cữ-3

Chưa hết, Minh Khang còn tố vợ đã lừa dối mình khi nhắn tin tán tỉnh nhiều đàn ông lạ trong suốt thời gian anh ở cữ. "Không có vợ chồng nào mà điện thoại cài chế độ riêng, Zalo chặn nhật ký, khóa mật khẩu...

Zalo của Minh Anh hơn 600 người và toàn bộ là đàn ông. Chồng thì bận sinh nở nằm một chỗ, còn cô ấy thì bận trả lời tin nhắn hết người này đến người kia, và còn đăng tải nhiều hình ảnh hở hang".

Cuối chia sẻ anh khẳng định, việc công khai livestream trần tình tất cả sự việc không hề có ý đả kích Minh Anh. Anh chỉ mong mọi người phân biệt rõ đúng sai, tránh xuất hiện những thông tin sai lệch về mình.

Trước những chia sẻ của Minh Khang, 2Sao.vn đã liên hệ với Minh Anh nhưng hiện phía nhân vật vẫn chưa có phản hồi.

Tít
Theo Vietnamnet


cộng đồng LGBT chuyển giới

Tin tức mới nhất