Minh Luân: 'Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi'

Diễn viên sinh năm 1985 thừa nhận sau khi chia tay các bạn gái đồng nghiệp như Ninh Dương Lan Ngọc, Hồ Bích Trâm và Dương Cẩm Lynh, anh đều cảm thấy mình có lỗi.

Sau một năm thua lỗ vì mở nhà hàng, Minh Luân đã tậu được căn hộ gần 4 tỷ đồng tại quận 6, TP.HCM. Nam diễn viên thừa nhận nhờ sự may mắn trong việc kinh doanh nhà đất, kinh tế của anh đã ổn định hơn.

Trải lòng về bản thân ở hiện tại, Minh Luân cho hay: “Tôi tập trung làm việc, kinh doanh, còn chuyện tình duyên thì đợi duyên số”.

Một tháng đi hát 5-6 show bằng mấy tháng đóng phim

Minh Luân thừa nhận 3 năm qua phim truyền hình phía Nam bị khủng hoảng, lượng phim sản xuất giảm, khiến nhiều diễn viên rơi vào cảnh thất nghiệp. Anh cho biết bản thân cũng đóng ít phim hơn trước, nhưng may mắn không bị thất nghiệp.

Minh Luân: Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi-1
Minh Luân có cuộc sống ổn định nhờ đi hát và kinh doanh. Ảnh: Anh Tú.

Tôi bắt đầu đi hát từ năm 2013. Đến năm 2016 đoạt giải Á quân Tình Bolero thì show diễn nhạc càng nhiều hơn. Bây giờ, tôi sống tốt với thu nhập từ đi hát sự kiện, lưu diễn ở nước ngoài”.

Nói về thu nhập hiện tại, Minh Luân tiết lộ mỗi tháng, anh nhận 5-6 show đi hát sự kiện nhưng thu nhập hơn hẳn 2-3 tháng đóng phim. Ngoài ra, nam diễn viên vẫn tham gia game show, đóng kịch và phim truyền hình nếu có vai diễn phù hợp.

Chia sẻ về vai trò ca sĩ, Minh Luân bày tỏ: “Tôi không có khả năng hát gây mê như ca sĩ nhưng vẫn tự tin về khả năng của mình. Tôi biết hát, giọng phù hợp với nhạc bolero nên được khán giả đón nhận thôi”.

Trước khi đi hát, Minh Luân cho biết đã học qua một lớp thanh nhạc cơ bản. Ngoài ra, anh nhờ các bậc tiền bối như danh ca Hương Lan, Thanh Hà hướng dẫn kỹ năng xử lý bài hát.

Tôi còn được anh Chí Tài đàn piano, dạy hát. Bố Hoài Linh đứng bên hướng dẫn. Tôi cảm ơn các bậc tiền bối đã hỗ trợ mình, nếu không sẽ không có Minh Luân của ngày hôm nay”, anh nói.

Minh Luân: Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi-2
Minh Luân tự tin đi hát dù kiến thức thanh nhạc không nhiều. Ảnh: Anh Tú.

Trước câu hỏi với vốn liếng ít ỏi về thanh nhạc, có khiến Minh Luân tự ti khi đứng bên các ca sĩ chuyên nghiệp, anh bình tĩnh cho biết: “Tôi chỉ run khi đi thi hát, lúc đứng trên sân khấu thì rất tự tin".

"Nhiều năm đứng trên sàn diễn, đóng kịch đã rèn cho tôi bản lĩnh sân khấu. Hơn nữa, khán giả nghe tôi hát với tâm thế là một diễn viên hát chứ không phải ca sĩ nên tôi không bị áp lực nhiều”, Minh Luân khẳng định.

Vẫn giữ liên lạc với người thân của Lan Ngọc

Nhắc tới Minh Luân, Khán giả sẽ nghĩ tới một nam diễn viên đào hoa, từng có mối tình với các diễn viên xinh đẹp như Dương Cẩm Lynh, Ninh Dương Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm. Đặc biệt hai mối tình với Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm khá ồn ào trên báo chí, khiến anh nhận không ít chỉ trích từ dư luận.

Với Lan Ngọc, Minh Luân từng bức xúc, lên tiếng khi phát hiện cô hẹn hò ca sĩ Chi Dân. Đến Hồ Bích Trâm, những chia sẻ của anh trong một game show lại khiến cô bị tổn thương. Nữ diễn viên tuyên bố "cạch mặt", không bao giờ hợp tác với Minh Luân.

Nghĩ lại những mối tình đã qua, anh trầm ngâm nói: “Chuyện đã qua, tôi không muốn bình luận nhiều. Tuy nhiên, để mọi chuyện ồn ào đều do lỗi của tôi. Trong mối quan hệ, luôn có đúng sai, khi chia tay sẽ có nhiều lý do nhưng tôi sẽ nhận phần lỗi về mình. Phụ nữ bao giờ cũng thiệt thòi hơn đàn ông”.

Minh Luân: Chia tay Lan Ngọc và Hồ Bích Trâm, tôi đều thấy có lỗi-3
Minh Luân nhận lỗi khi chia tay đồng nghiệp nữ. Ảnh; Anh Tú.

Chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với các bạn gái cũ, Minh Luân cho biết vẫn giữ mối quan hệ tốt, không giận hờn bất cứ ai. Với Lan Ngọc, anh vẫn liên lạc với nguời thân của cô. Với Dương Cẩm Lynh, nghe tin chuyện tình cảm của cô bị lục đục, anh cũng hỏi thăm.

Riêng Hồ Bích Trâm, anh khẳng định không trách những phát biểu trong lúc nóng giận của nữ diễn viên. “Những phát ngôn của cô ấy lúc nóng giận, tôi không nghĩ gì đâu. Tôi luôn tôn trọng và cảm ơn cô ấy”, anh nói.

Sau 3 mối tình ồn ào với đồng nghiệp, Minh Luân cho biết anh cảm thấy ngại không dám tiếp tục hẹn hò đồng nghiệp. Vì vậy, thời gian qua, anh cho biết đã thử làm quen với người ngoài giới.

"Tuy nhiên, người không cùng nghề lại không đồng cảm, chia sẻ công việc của tôi. Có lẽ, thời điểm này, duyên chưa tới nên tôi chưa tìm được người phù hợp. Vì vậy, tôi tập trung làm việc, báo hiếu cha mẹ và chăm chỉ đi từ thiện", anh tâm sự.

Nhìn nhận lại những mối tình tan vỡ, Minh Luân cho biết anh nghiệm ra nhiều điều cho bản thân. Anh chia sẻ: "Tôi nghĩ mình cần biết lắng nghe cảm xúc của đối phương, dành sự quan tâm và thời gian cho bạn gái nhiều hơn".

"Trước đây, tôi sẵn sàng hủy buổi hẹn với bạn gái vì cuộc nhậu với đạo diễn hay nhà sản xuất. Tôi nghĩ bạn gái không hẹn hôm nay thì ngày hôm sau. Điều này lại khiến bạn gái cảm thấy họ không quan trọng".

Theo Zing

 


Hồ Bích Trâm Minh Luân dương cẩm lynh Ninh Dương Lan Ngọc

Tin tức mới nhất