Minh Luân gây tranh cãi khi khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố

Khuyên Quỳnh Như dừng đấu tố chồng cũ, Minh Luân bị cư dân mạng mang tình trường ồn ào ra mỉa mai.

Hôm qua (6/1), Hoàng Anh chính thức lên tiếng về scandal ly hôn. Nam diễn viên công khai mọi góc khuất hôn nhân, cho thấy vợ cũ hoàn toàn sai trái.

Theo lời Hoàng Anh, Quỳnh Như ghen tuông cuồng loạn tới mức mất kiểm soát bản thân. Mỗi lần vợ chồng xảy ra xung đột, cô lại bất chấp đúng sai đánh con vô cớ, hỗn hào với người lớn, đặc biệt không tôn trọng chồng.

Thậm chí vợ cũ sẵn sàng xưng hô "mày - tao", đòi ly dị Hoàng Anh. Sự quá quắt của vợ khiến nam diễn viên phải bỏ nhà đi nhiều lần, đỉnh điểm chính là giai đoạn này.

Minh Luân gây tranh cãi khi khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố-1
Gia đình Hoàng Anh lúc còn hạnh phúc.

Bị chồng cũ tố ngược, Quỳnh Như nhanh chóng lên tiếng đáp trả. Trên trang cá nhân, vợ cũ Hoàng Anh cũng tuyên bố "anh cạn tàu thì em cũng xin ráo máng".

"Đàn ông như anh không trượng phu thì đàn bà như em cũng thôi trượng nghĩa. Nếu anh là đàn ông thì nên mặt đối mặt cùng những bằng chứng và những nhân chứng có pháp luật bảo hộ hẳn hoi. Hãy làm đàn ông một lần cho em nể anh nhé", Quỳnh Như nhắn nhủ.

Giữa hàng ngàn ý kiến đa chiều, bình luận của diễn viên Minh Luân dưới bài đăng của Quỳnh Như được chú ý đặc biệt. Theo đó, nam diễn viên khuyên Quỳnh Như dừng đấu tố chồng cũ trên mạng xã hội.

"Em làm vậy để được gì Như? Anh không có quyền xen vào chuyện riêng của 2 vợ chồng, nhưng đã là bạn của 2 người, anh chỉ khuyên em nên dừng lại vì bé Nu, còn ai đúng, ai sai hồi sau phân giải. Chúc em và cháu luôn mạnh khỏe", Minh Luân bảo.

Minh Luân gây tranh cãi khi khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố-2
Minh Luân khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố.

Lời khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố từ Minh Luân đã tạo nên cuộc tranh cãi. Bên cạnh ý kiến đồng quan điểm, nhiều người lại cho rằng nam diễn viên nên dành lời khuyên này cho Hoàng Anh.

Thậm chí, một số cư dân mạng còn nhắc lại quá khứ tình ái ồn ào để mỉa mai Minh Luân. Đó là sự việc Minh Luân bị tình cũ Hồ Bích Trâm công kích. Khi ấy, người đẹp họ Hồ xác nhận cô chính là người chủ động chia tay Minh Luân khi nhận ra anh còn vương vấn người cũ. 

Hồ Bích Trâm cũng từng mắng Minh Luân "giả dối", "vô nhân cách" khi anh lên truyền hình bày tỏ thương nhớ và mong muốn tái hợp Lan Ngọc. Nữ diễn viên còn chủ động cắt đứt mọi liên lạc, tuyên bố sẽ không đóng bất cứ bộ phim nào có sự xuất hiện của Minh Luân...

Minh Luân gây tranh cãi khi khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố-3Minh Luân gây tranh cãi khi khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố-4
Minh Luân bị khơi lại quá khứ tình ái ồn ào.

Ở diễn biến mới nhất, trong cuộc livestream của Quỳnh Như mới đây, bố ruột cô đã lên tiếng yêu cầu Hoàng Anh về nhà nói chuyện thay vì "vạch áo cho người xem lưng", đấu đá nhau trên mạng xã hội.

"Tôi yêu cầu cậu Hoàng Anh muốn nói gì thì cứ về nhà nói. Là người của công chúng, tôi muốn Hoàng Anh nói sự thật. Hãy về nhà nói chuyện như 2 thằng đàn ông với tôi. Tôi không muốn anh nói rồi 'ném đá giấu tay' vậy đâu.

Nhiều người đã về đây lấy đồ giùm anh nhưng tôi không cho lấy. Tôi muốn anh về nhà lấy, chứ tôi và con gái không phải đuổi anh đi ra khỏi nhà", ông thẳng thắn. 

Minh Luân gây tranh cãi khi khuyên vợ cũ Hoàng Anh dừng đấu tố-5
Bố vợ cũ cho rằng Hoàng Anh "nói chưa đúng sự thật", "nói rồi ném đá giấu tay".

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/minh-luan-gay-tranh-cai-khi-khuyen-vo-cu-hoang-anh-dung-dau-to-n-247942.html

Diễn viên Hoàng Anh Minh Luân

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao