Minh Nhựa bất ngờ tuyên bố không thừa kế tài sản bố mẹ

"Minh chưa bao giờ có suy nghĩ cha truyền con nối", vị đại gia khẳng định.

Nhắc đến Minh Nhựa nhiều người sẽ nghĩ ngay đến hình ảnh về đại gia ăn chơi khét tiếng, đặc biệt thú chơi siêu xe. Ngoài ra, anh được biết đến là con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười - người sáng lập ra một công ty nhựa cực nổi tiếng.

Trong tương lai, anh được hiểu là người kế thừa duy nhất khối tài sản khủng mà bố mẹ để lại. Thế nhưng, trong chia sẻ mới đây trên page có hơn 300 nghìn người theo dõi, Minh Nhưa bất ngờ tiết lộ ký cam kết không nhận tài sản bố mẹ để lại. 

"Minh chưa bao giờ có suy nghĩ cha truyền con nối. Ngày bước chân vào L.T (tên viết tắt công ty), Minh đã có cam kết là không bao giờ thừa hưởng tài sản ba mẹ mình để lại", vị đại gia khẳng định.

Minh Nhựa bất ngờ tuyên bố không thừa kế tài sản bố mẹ-1
Minh Nhựa bất ngờ tuyên bố không thừa kế tài sản bố mẹ.

Minh Nhựa tâm sự anh phải chịu áp lực rất lớn bởi hai từ "thừa kế": "Áp lực đặt lên Minh từ năm 2004 đến nay vẫn quá lớn''.

Lý giải việc từ chối thừa kế tài sản bố mẹ, đại gia 38 tuổi lập luận: "Nếu ba mẹ tôi muốn để lại thì hãy nhìn vào khả năng cũng như những gì bản thân tôi đã làm được. Bản thân tôi chỉ muốn cùng ba mẹ mình và các nhân viên giúp công ty phát triển.

Tôi có thể đưa công ty phát triển hơn nhưng nếu có người nào đó tài giỏi và có trách nhiệm hơn mình thì hoàn toàn có thể trao danh hiệu CEO cho họ, tôi sẽ đứng ở vị trí khác, làm một nhà đầu tư chẳng hạn.

Đó là suy nghĩ tôi đã làm rõ ngay từ lúc bước vào công ty. Tôi cũng luôn quan niệm rằng 'cho đi sẽ nhận lại'. Cứ cố gắng, tự nhiên thành quả sẽ đến với mình.

Ba mẹ tôi nếu nhận thấy đủ tài, đủ lực ở bản thân tôi và thấy tin tưởng thì sẽ trao cho tôi cơ hội. Lúc đó tôi cũng sẽ hãnh diện đứng trước mọi người với vị trí được đảm nhận hơn".

Minh Nhựa bất ngờ tuyên bố không thừa kế tài sản bố mẹ-2
Minh Nhựa rất tự hào về bố mẹ.

Bài viết Minh Nhựa thu hút được chú ý cực lớn. Mọi người vừa ngạc nhiên, vừa ngưỡng mộ trước quyết định của ông ngoại U40.

Có thể nói, Minh Nhựa có được ngày hôm nay một phần là nhờ sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ người cha giàu có, quyền lực. Nhưng anh cũng từng trải lòng về cuộc sống "sinh ra ở vạch đích".

Minh Nhựa bất ngờ tuyên bố không thừa kế tài sản bố mẹ-3

Anh cho biết vì xuất thân như vậy nên từ nhỏ đã không có nhiều quyền lựa chọn, từ cái ăn, cái ngủ, cái mặc, chuyện học hành... đều là được bố mẹ sắp đặt sẵn, anh chỉ việc làm theo.

Tuy lúc đầu, sự gò bó khiến Minh Nhựa có chút không vui, nhưng về sau lại biết ơn bố mẹ hơn. Nhất là nể phục tầm nhìn xa trông rộng của đấng sinh thành. Anh cũng luôn đồng tình với ý kiến của bố mẹ và nỗ lực làm mọi điều thật tốt nhất.

Min
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-bat-ngo-tuyen-bo-khong-thua-ke-tai-san-bo-me-n-288664.html

Rich Kid đại gia Minh Nhựa

Tin tức mới nhất