Minh Nhựa ly hôn vợ cả

Minh Nhựa có phản hồi sau chuyện ly hôn vợ cả, đọc xong ai cũng hoang mang

Động thái mới đây của doanh nhân họ Phạm làm ai cũng khó hiểu.

Một trong những thông tin hot nhất chiều qua và ngày hôm nay chính là việc Minh Nhựa (tên thật Phạm Trần Nhật Minh, 38 tuổi) đệ đơn ly hôn vợ cả Nguyễn Thị Phương Thúy (39 tuổi). Hiện tòa TAND quận 5 (TP.HCM) đã nhận thụ lý tờ đơn nói trên.

Dù không còn danh nghĩa vợ chồng nhưng đại gia họ Phạm vẫn làm tốt vai trò của người cha khi chu cấp 50 triệu/tháng cho các con khi ở cùng mẹ ruột.

Minh Nhựa có phản hồi sau chuyện ly hôn vợ cả, đọc xong ai cũng hoang mang-1

Theo tìm hiểu Minh Nhựa và Phương Thúy kết hôn từ năm 2002. Nhưng do tính cách không hợp nên cả 2 quyết định ra tòa. Họ có với nhau 3 người con. Trong đó, cô con gái cả tên Joyce Phạm (SN 1999, tên thật Phạm Trần Nguyễn Minh Anh) đã kết hôn và sinh còn, 2 cô con gái còn lại đang sống cùng mẹ.

Ngay khi thông tin xuất hiện đã khiến nhiều người tò mò bởi ai cũng nghĩ rằng Minh Nhựa và Phương Thúy ra tòa ly hôn từ lâu và người vợ chính thức ở thời điểm hiện tại của doanh nhân SN 1983 là Mina Phạm.

Minh Nhựa có phản hồi sau chuyện ly hôn vợ cả, đọc xong ai cũng hoang mang-2

Mới đây trên trang cá nhân, Minh Nhựa bất ngờ có động thái gây chú ý. Anh viết: "Vợ chồng đang hạnh phúc, báo chí làm giật cả mình". Kèm theo đó là icon cười nhe răng hài hước.

Động thái ấy làm nhiều người hoang mang bởi từ trước đến nay anh và vợ 2 Mina Phạm hạnh phúc, vui vẻ thì ai cũng biết cả rồi.

Việc dân tình quan tâm chính là chuyện họ luôn cho rằng anh và "bà cả" Phương Thúy đã giải quyết xong thủ tục ly hôn từ lâu. Nhưng đến hôm qua họ mới giật mình khi biết tin đến thời điểm này anh mới tuyên bố không còn ràng buộc với vợ cũ về mặt pháp lý.

Minh Nhựa có phản hồi sau chuyện ly hôn vợ cả, đọc xong ai cũng hoang mang-3

Ngoài ra, còn một thông tin nữa gây hoang mang không kém chính là việc Minh Nhựa yêu cầu tòa giải quyết ly hôn trong trường hợp bà Nguyễn Thị Phương Thúy "mất tích" vì đã rời khỏi nơi cư trú hơn 8 năm nay, hiện không xác định được nơi ở.

Dân tình đang rất tò mò về ẩn tình trong vụ việc này.

Hóng
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/phan-ung-minh-nhua-sau-chuyen-ly-hon-vo-ca-n-252690.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Minh Nhựa ly hôn vợ cả