Minh Nhựa cùng con rể lái xe hàng chục tỷ đi mua quà cho đại gia đình

Màn đi shopping của Minh Nhựa và con rể khiến dân tình trầm trồ ngưỡng mộ: "Đúng là giàu nó sướng thế đấy".

Nói về độ giàu có của Minh Nhựa, chắc chẳng cần kể ra thì ai cũng biết. 8X nổi tiếng với thú chơi siêu xe, cùng sở thích dùng đồ hiệu đắt đỏ, tiêu tiền chẳng cần nhìn giá cả.

Độ chịu chơi và chịu chi của Minh Nhựa được thể hiện rất rõ ràng trên mạng xã hội. Cứ dăm bữa nửa tháng anh lại khiến dân tình trầm trồ, khi thì khoe hình ảnh du lịch sang chảnh bên vợ hai Mina Phạm, lúc lại check in bên siêu xe. Đặc biệt, trên người Minh Nhựa từ quần áo đến phụ kiện lúc nào cũng có giá từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng.

Minh Nhựa cùng con rể lái xe hàng chục tỷ đi mua quà cho đại gia đình-1
Hai chiếc siêu xe có giá hàng chục tỷ đồng của Minh Nhựa và con rể.

Cách đây vài giờ, ông ngoại đại gia lại khiến dân tình trầm trồ khi khoe ảnh lái xế hộp Rolls-Royce Ghost đến cửa hàng Chanel sắm đồ tặng cho đại gia đình. Đi cùng với Minh Nhựa còn có con rể, nhưng họ không đi chung một xe.

Theo  đó, anh chàng chở vợ Joyce Phạm đi riêng bằng chiếc Mercedes-AMG G63. Nhìn hình ảnh 2 chiếc siêu xe do Minh Nhựa và con rể lái đậu bên ngoài cửa hàng mà dân tình chỉ biết ước.

Minh Nhựa cùng con rể lái xe hàng chục tỷ đi mua quà cho đại gia đình-2
Thời trang shopping của Minh Nhựa và con rể.

Ngoài hai chiếc siêu xe đậu ngoài cửa hàng, Minh Nhựa và con rể khiến ai cũng phải "nín thở" khi bóc mác những món đồ mà gia đình giàu có khoác lên mình. Theo đó, từ giày dép cho đến kính mắt, áo phông trơn, đồng hồ... tất cả đều là hàng hiệu.

Đặc biệt, ông ngoại U40 Minh Nhựa còn phối đồ khá trẻ trung. Đứng cạnh con rể nhiều người nhận xét, trông họ giống anh em hơn là bố con.

Mít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/minh-nhua-cung-con-re-lai-xe-hang-chuc-ty-di-mua-sam-n-228789.html

Minh Nhựa

Tin tức mới nhất